11:17 07/05/2017
Hé lộ chuyên gia kỹ thuật Bonamy trước thềm hội thảo“ART COLLECTION 2017”
Trong những năm gần đây Ms. Xuân Thương Vũ - Trưởng BBT báo điện tử Tocvasao.net được rất nhiều các Nhà tạo mẫu tóc biết đến như một chuyên gia trong lĩnh vực đào tạo kĩ thuật về màu nhuộm và cắt tóc.
Chuyên gia Vũ Xuân Thương cùng với tác phẩm nghệ thuật Ombre ánh sắc tím của mình trong buổi hội thảo màu nhuộm xu hướng mới Bonamy 2016.
 
Xuất thân từ các Học viện danh tiếng như TONI&GUY , TIGI ACADEMY, từ năm 2012 đến nay cô lần lượt là Giảng viên kĩ thuật và trình diễn hair show cho rất nhiều nhãn hàng chuyên nghiệp và có uy tín chất lượng như Inebrya, Vitality's, pH, Previa ...
Đặc biệt 2016 -2017 với những khoá học Cắt và kĩ thuật màu nhuộm từ cơ bản đến nâng cao cùng các buổi hội thảo , Ms Xuân Thương Vũ đã nâng tầm giá trị của dòng sản phẩm BONAMY chuyên nghiệp đến từ nước Ý, và giúp các nhà tạo mẫu tóc là khách hàng của hãng liên tục được cập nhật những kỹ thuật, xu hướng mới nhất Thế Giới.
 .
Sắp tới, ngày 16 - 5 - 2017 chuyên gia Xuân Thương Vũ sẽ xuất hiện trong buổi Hội thảo chia sẻ kĩ thuật thường niên của Bonamy trong vai trò hướng dẫn và giới thiệu BST “ART COLLECTION 2017” với những bài cắt xu hướng mới, kĩ thuật up light mới, cách xử lý các màu art xám.
Báo điện tử Tocvasao.net liên tục cập nhật và đưa tin về buổi hội thảo đang được đông đảo các nhà tạo mẫu chờ đón. Dưới đây là những hình ảnh của Chuyên gia Xuân Thương Vũ, các cộng sự và khách hàng của hãng trong các buổi chia sẻ và đào tạo tại Bonamy :
Các nhà tạo mẫu tóc là khách hàng cuả Bonamy luôn chịu khó và ham học hỏi.
Đặc biệt họ rất hào hứng với các khoá học của Chuyên gia Xuân Thương Vũ bởi kiến thức bài bản và sự chuyên nghiệp của cô.
Những tác phẩm được chuyên gia Xuân Thương tự tay làm ra trong các buổi hội thảo chia sẻ kỹ thuật.
 
 
 
 

Hair Idol 2016