21:59 18/09/2016
Lễ tốt nghiệp khóa học Cắt – Nhuộm – Ombre của Học viện tạo mẫu tóc Quốc gia Việt Nam
Ngày 30-8 vừa qua . Học viện tạo mẫu tóc Quốc gia - Thuonghair Academy tầng 2 số 42 Nam Ngư - Cửa Nam - Hoàn Kiếm- HN đã diễn ra lễ tốt nghiệp khoá Cắt - Nhuộm chuyên sâu . Dưới sự hướng dẫn của giảng viên Xuân Thương Vũ – Trưởng Ban Biên tập Báo điện tử Tocvasao.net, học viên đã được trải nghiệm các bài học về lý thuyết Nhuộm- Cắt từ CƠ BẢN đến NÂNG CAO và thực hiện các mẫu tóc trong buổi tốt nghiệp này.


Giảng viên Xuân Thương Vũ – Trưởng Ban biên tập Báo điện tử Tocvasao.net cùng những mẫu tóc thực hành của học viện lớp học Cắt - Nhuộm chuyên sâu.
 
Học viện tạo mẫu tóc Quốc gia Việt Nam - Thuonghair Academy trực thuộc Nghiệp đoàn ngành tóc Quốc gia Việt Nam, được thành lập với chức năng nghiên cứu, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực cho ngành thiết kế tạo mẫu tóc Việt Nam. 
 

Giảng viên Xuân Thương hướng dẫn các học viên trên mẫu tóc thật tại khuôn viên lớp học.
Học viện tạo mẫu tóc Quốc gia Việt Nam - Thuonghair Academy là học viện hiếm hoi ở Việt Nam có được hệ thống giáo án TONI&GUY đạt chuẩn về nội dung theo giáo trình quốc tế. Học viện sẽ được đào tạo bài bản bắt đầu từ nền tảng kiến thức về thiết kế tóc cơ bản và tiếp cận với các xu hướng thiết kế mới hằng năm được cập nhật từ học viện TONI&GUY Anh Quốc.
 

Các học viên vui vẻ và thích thú với các bài học về Cắt – Nhuộm chuyên sâu tại Học viện tạo mẫu tóc Quốc Gia Việt Nam – Thương Hair Academy.
Học viện liên tục tuyển sinh hàng tháng và đào tạo bài bản , giúp các học viên nắm bắt được quy trình của một nghề gọi là làm đẹp mái tóc . Đến đây , học viên không chỉ học các công thức về các bộ môn mà còn được học cách giao tiếp và chăm sóc khách hàng một cách bài bản và chuyên nghiệp nhất. Sau khi tốt nghiệp, học viên được Học viện giới thiệu việc làm ở các Salon lớn tại Hà Nội và đạt mức lương ổn định trong cuộc sống.




Đây là buổi tốt nghiệp của các học viên xuất sắc lớp học Cắt – Nhuộm chuyên sâu: Thuỷ Liên , Võ Thanh Tú, Trương Hải, Davis Hoà , Anh Trần, Minh Đức, Thanh Hằng.
 

NTM Tâm Chu và BST “Mùa Thu” của khóa học Cắt - Nhuộm chuyên sâu.
 

NTM Davis Hoà và Bộ sưu tập “Mùa Thu”
 

NTM Võ Thanh Tú trực tiếp tạo mẫu tóc trong BTS “Mùa Thu”.


NTM Thủy Liên chỉnh sửa tóc cho người mẫu. 

 

NTM Trương Hải thực hành nhuộm tóc.

Mẫu tóc trong BST Mùa thu và cũng là sản phẩm tốt nghiệp của các học viên khoá 014. Nhân đây, Học viện tạo mẫu tóc Quốc gia xin gửi lời cảm ơn đến Nhà tài trợ sản phẩm cho BST “Mùa Thu” – Thương hiệu Bonamy. 

Hair Idol 2016