13:45 26/11/2019
​Salon Mạnh Hùng nhận đề cử Top salon vàng uy tín chất lượng năm 2019
Đây là đề cử giải thưởng được thương hiệu Mạnh Hùng nhận được tại hair show Ocean Hair 2019 được tổ chức trong 2 ngày sắp tới tại Hải Phòng.
Nhiều năm theo đuổi công việc thiết kế tạo mẫu tóc, NTMT Bùi Phú Hùng gây ấn tượng bởi những thiết kế tóc kỹ thuật và đầy sáng tạo. Từ cây kéo trẻ bước vào nghề, giờ đây, với vốn kiến thức sâu rộng, với kinh nghiệm tích lũy được trong thời gian làm nghề, anh từng bước khẳng định vị trí mới trong nghề. Đề cử Top salon vàng uy tín chất lượng năm 2019 tại Ocean hair 2019 chính là giải thưởng vinh danh ghi nhận tài năng và cống hiến cũng như ảnh hưởng của thương hiệu do anh sáng lạp trong suốt thời gian qua. 


Không con đường thành công nào mà không có chông gai và NTMT Bùi Phú Hùng cũng phải đi qua con đường đó. Sau nhiều năm học hỏi, anh đã quyết định sáng lập nên một thương hiệu salon của riêng mình. Khó khăn tạo nên động lực để cố gắng, bằng tay nghề và sự sáng tạo anh đã làm được và lượng khách đến với salon của anh ngày càng đông. Anh luôn mang trong mình trách nhiệm với công việc và khách hàng. Với anh, trách nhiệm chính là cái tâm làm nghề, luôn mong muốn mang lại những kiểu tóc đẹp hoàn hảo nhất cho khách hàng.


Chặng đường 11 năm làm nghề của NTMT Phú Hùng sẽ ấn tượng hơn nếu đạt được giải thưởng lớn tại Ocean Hair 2019.

Salon Mạnh Hùng
Địa chỉ: Thôn cầu xe - Xã quang trung - Tứ kỳ - Hải dương
Sđt: 0989875386

 

Hair Idol 2016