15:45 19/04/2018
Dàn sao Việt đẹp lộng lẫy trong sự kiện công chiếu phim "Lật Mặt: Ba Chàng Khuyết"
Tối ngày 18/04 vừa qua, bộ phim mới nhất của điện ảnh Việt mang tên “Lật Mặt: Ba Chàng Khuyết” của “cặp đôi hot nhất showbiz Việt” Lý Hải – Minh Hà đảm nhận vai trò đạo diễn và nhà sản xuất đã có buổi ra mắt báo chí và công chiếu sớm dành cho các nghệ sĩ tại Hà Nội.
Bộ phim Lật Mặt: Ba Chàng Khuyết là phần 3 của loạt phim hài – hành động đặc sắc Lật Mặt. Nội dung chính của phim tập trung tái hiện bức tranh cuộc sống một cách chân thực mà gần gũi thông qua hành trình tìm mẹ của ba chàng trai Tâm (Song Luân), Đức (Huy Khánh) và Lộc (Kiều Minh Tuấn).
 
Đạo diễn Lý Hải và nhà sản xuất - bà xã xinh đẹp Minh Hà trong buổi ra mắt phim Lật Mặt: Ba Chàng Khuyết


 Diễn viên chính - Hot girl  xứ sở chùa Vàng Nene thu hút mọi ống kính bởi vẻ đẹp thanh lịch cùng thần thái “ngút ngàn”


Bộ vest màu xanh pastel kẻ sọc càng làm tôn lên vẻ lịch lãm vốn có của nam diễn viên Huy Khánh. Anh được nhận xét là “cây hài” chính của toàn tác phẩm lần này.



Trai đẹp Song Luân “đốn hạ” biết bao trái tim của các fan nữ tham dự buổi công chiếu bởi nụ cười tỏa nắng của anh.



Sự kiện ra mắt phim Lật Mặt thu hút sự quan tâm đông đảo của các đơn vị báo chí, truyền thông trong nước


Các bạn trẻ Hà Nội thích thú với cuộc giao lưu với các nhân vật trong phim Lật Mặt

 
Được biết bộ phim được đầu tư hơn 17 tỷ đồng và được quay trong hơn 3 tháng tại các tỉnh Tây Nguyên. Đặc biệt các cảnh quay tại đèo O Quy Hồ - Sapa – Lào Cai, dù địa hình gây nhiều trở ngại nhưng các diễn viên đã rất cố gắng để tạo nên những cảnh quay hành động xuất sắc tăng tính chân thực cho bộ phim.
 
“Soái ca” Bình An


Hot boy của chương trình “Sao Nhập Ngũ” Vương Anh 
 

MC điển trai Tuấn Tú xuất hiện tại sự kiện
 
Tại sự kiện ra mắt, bên cạnh ê kíp sản xuất bao gồm đạo diễn Lý Hải cùng bà xã xinh đẹp của anh là nhà sản xuất Minh Hà, nam diễn viên Huy Khánh, trai đẹp Song Luân, hot girl Thái Lan Nene, diễn viên Quang Hòa, diễn viên Mạnh Hùng, sự kiện còn quy tụ đông đảo các sao Việt “tên tuổi” đến chung vui với đoàn làm phim như: MC Hoàng Quân, Hot boy Vương Anh Ole, diễn viên Bình An, MC Tuấn Tú…
 
MC của chương trình Café Sáng Hoàng Quân chụp hình cùng hot girl Nene


Trưởng ban biên tập Tocvasao Vũ Xuân Thương cùng diễn viên Huy Khánh

 
Trong lần thứ ba giới thiệu đến công chúng “đứa con tinh thần” mang tên Lật Mặt, đạo diễn Lý Hải hào hứng cho biết động lực lớn nhất để anh thực hiện Lật Mặt: Ba Chàng Khuyết chính là tình yêu gia đình và niềm tin vào những điều kỳ diệu trong cuộc sống. Anh chia sẻ: “Có những bộ phim ra đời mang theo sứ mệnh quan trọng là truyền cảm hứng mạnh mẽ về việc quyết tâm vượt lên số phận để đạt được những điều mình mong muốn. Lật Mặt: Ba Chàng Khuyết là một bộ phim như thế.”
 
Với cương vị là nhà sản xuất của Lật Mặt: Ba Chàng Khuyết, Minh Hà cho hay: “Để có được một bộ phim hoàn chỉnh đưa đến khán giả, Lý Hải, Minh Hà cùng ê-kíp làm phim đã mất tới hơn 2 năm để chuẩn bị. Đặt ra những vấn đề xã hội nóng hổi với nội dung hấp dẫn và góc nhìn nhân văn, chắc chắn Lật Mặt: Ba Chàng Khuyết sẽ đem đến cho khán giả những cảm xúc bất ngờ, thú vị nhất.”
 
Lật Mặt: Ba Chàng Khuyết sẽ chính thức ra mắt khán giả Việt từ ngày 20.04.2018.
 
,

Hair Idol 2016