19:16 06/08/2018
Nhà tạo mẫu tóc Thanh Thúy hứa hẹn tỏa sáng tại Festival tóc Thu Đông 2018
Tài năng, xinh đẹp và giàu kinh nghiệm, Thanh Thúy là nhà tạo mẫu tóc được giới chuyên môn và đối thủ đánh giá cao tại Festival tóc Thu Đông năm nay.
Festival Tóc Thu Đông 2018 - sân chơi cho các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp Việt Nam nhằm giới thiệu xu hướng thời trang tóc thu đông năm 2018 – 2019, là chương trình được Cục Bản Quyền  Bộ  Văn Hóa Thể Thao và Du Lịch cấp phép cho trang tin điện tử Tocvasao. Với sự phối hợp tổ chức của nhà phân phối danh tiếng mỹ phẩm Huệ Hưng cùng các hãng mỹ phẩm khác đến từ Pháp, Italia, Hàn Quốc, Nhật Bản, đây sẽ là đêm hội tóc ấn tượng và quy mô nhất trong mùa lễ hội thu đông năm nay,  đêm hội tụ thăng hoa của nghệ sỹ ngành tóc, là đêm giao lưu của những nghệ sỹ ngành tóc với showbiz Việt, một đêm diễn đặc biệt cho ngành tóc Việt. Đêm chung kết sẽ được được tổ chức vào mùa thu năm nay tại trung tâm  tổ chức sự kiện lớn nhất thành phố Thái Nguyên Royal Palace với sự tham dự của 1000 nhà tạo mẫu tóc miền Bắc cùng sự trình diễn xuất sắc của giải ngân hà ngành tóc. Tham dự cuộc thi năm nay, nhà tạo mẫu tóc Thanh Thúy sẽ cùng các kéo thủ khác tạo nên những màn biểu diễn nghệ thuật tóc đỉnh cao tại Festival này.
 

Nhà tạo mẫu Thanh Thúy là một trong những cây kéo tài năng của cuộc thi tay nghề năm nay
 
 
6 năm gắn bó với ngành tóc Việt, được các bậc thầy ngành tóc trực tiếp hướng dẫn, dạy nghề, nhà tạo mẫu Thanh Thúy đã học hỏi và tích lũy được nhiều kiến thức chuyên môn. Trên nền tảng kiến thức đó, chị luôn có những sáng tạo độc đáo trên mỗi tác phẩm, các mẫu thiết kế của chị cũng nhận được sự yêu thích từ phía khách hàng làm đẹp.Các xu hướng kỹ thuật công nghệ mới, màu nhuộm cũng được nhà tạo mẫu Thanh Thúy cập nhật thường xuyên nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng tại salon mang thương hiệu của mình tại Phú Bình -Thái Nguyên. Bằng sự nhiệt huyết, tận tâm đó, salon Thanh Thúy luôn được khách hàng ủng hộ và đặt trọn niềm tin.
 

Nhà tạo mẫu tóc trẻ tài năng Thanh Thúy

Đam mê với công việc tạo mẫu tóc,  nhà tạo mẫu Thanh Thúy đang chứng tỏ sự kiên trì theo đuổi đó là hoàn toàn đúng đắn khi chị cùng thương hiệu có những thành công nhất định với nghề. Cần cù, luôn tận tâm với khách hàng, đem lại niềm vui cho khách hàng với những mái tóc đẹp ưng ý, không ngừng học hỏi nâng cao và mở rộng kiến thức, trau rồi bản thân là những điều khách hàng và đồng nghiệp xung quanh nhận xét về NTMT Thanh Thúy. Chị cũng mong muốn phát triển và hoàn thiện hơn kỹ năng của bản thân để không phụ niềm tin yêu của khách hàng dành cho bản thân mình.

 

 

 
 


 
Luôn chú trọng xây dựng hình ảnh thương hiệu, Nhà tạo mẫu Thanh Thúy chia sẻ: "Đến với cuộc thi năm nay, ngoài việc khẳng định tài năng của bản thân, học hỏi kinh nghiệm từ các thí sinh tài năng khác, tôi muốn đưa thương hiệu tóc do mình sáng lập lên một tầm cao mới trong làng tóc Việt, nâng cao độ nhận diện thương hiệu với khách hàng."  Được biết, chị đang gấp rút hoàn thiện ý tưởng cho màn trình diễn tại  Festival tóc Thu Đông 2018 sắp tới.


Nhãn hàng tài trợ Mỹ phẩm SH- ITALIA 
 

Nhãn hàng tài trợ OBSILKA




Nhãn hàng tài trợ GREICY Hair Artist
Cùng nhà tài trợ mỹ phẩm Huệ Hưng tạo nên sân chơi đặc biệt cho các nhà tạo mẫu hàng đầu tại miền Bắc -  Festival Tóc Thu- Đông 2018.
Salon Thanh Thúy
Địa chỉ :quán chè, Nga My, Phú Bình, Thái Nguyên

Hair Idol 2016