09:25 28/06/2016
Giới thiệu siêu phẩm “Hot Summer” học trò HLV Mạnh Hiển Hair Idol làm mưa làm gió các diễn đàn mạng
Lấy cảm hứng của mùa hè sôi động với những sắc màu mạnh, các học trò của HLV Mạnh Hiển đã trình làng siêu phẩm “Hot Summer”.
Đây được xem là bước chạy đà hoàn hảo của các thí sinh Hair Idol thuộc Mạnh Hiển Hero Team. Chỉ sau 24 giờ lên sóng siêu phẩm “ Hot Summer” đúng với tên gọi đã làm mưa làm gió trên các trang mạng xã hội với hàng trăm lượt chia sẻ và bình luận chúc mừng Hero Team Mạnh Hiển đã dẫn đầu xu hướng khi đưa ra những tuyệt phẩm đầy sáng tạo, phá cách nhưng cũng đầy hấp dẫn để tạo nên một trào lưu mới cho những người yêu tóc Việt. Báo điện tử Tóc và sao trân trọng giới thiệu siêu phẩm “Hot Summer” của các học trò HLV Mạnh Hiển Hair Idol.
 

HLV Mạnh Hiển cùng các học trò trẻ tuổi, tài năng của mình.
 

Là một giám khảo kiêm huấn luyện viên tài năng với chuyên môn cao và những sáng tạo táo bạo, HLV Mạnh Hiển luôn biết cách để làm người khác chú ý tới mình…
 
 

HLV Mạnh Hiển và NTM trẻ Luận Phạm với tác phẩm “Giông tố”.
 

Mở màn cho bộ sưu tập “Hot Summer” NTM Luận Phạm thể hiện cá tính riêng của mình khi trình làng tác phẩm “Giông tố”.
 

Không sử dụng những màu sắc quá nổi bật, Luận Phạm chọn cho mình những ánh sắc tối và bố cục tạo kiểu đầy sáng tạo.
 

Giám khảo kiêm HLV Mạnh Hiển cùng cậu học trò Đinh Lực bên tác phẩm “Biển tình”.
 

Khác biệt với phần còn lại, Đinh Lực không sử dụng màu Blue thông thường, để diễn tả ý đồ của mình anh đã chia bố cục thành 2 mảng hoàn toàn khác nhau….
 

Một bên là sự tĩnh lặng, êm đềm đối lập với sự dữ dội của những con sóng bên phần còn lại. Điều đặc biệt của tác phẩm này chính là cách phối màu của NTM Đinh Lực, anh ấy đã sử dụng những màu sắc nhẹ nhàng, ngọt ngào cho tác phẩm “biển tình” của mình để tạo nên sự lãng mạn của tình yêu.
 

HLV Mạnh Hiển và NTM Tùng Phạm bên tác phẩm “San hô đỏ”.
 

Từ vòng “giấu mặt”, Tùng Phạm đã cho thấy anh là một NTM thông minh khi luôn tạo bất ngờ cho Ban Giám Khảo… Để chuẩn bị cho vòng đối đầu, Tùng Phạm một lần nữa làm mãn nhãn người yêu tóc khi giới thiệu tác phẩm “San hô đỏ”.
 

Bằng kỹ thuật đỉnh cao, Tùng Phạm đã làm cho màu sắc như lan tỏa và chuyển động trên mái tóc của người mẫu.
 

NTM Vinh Sài Gòn chăm chú lắng nghe những hướng dẫn của thầy mình.
 

Vinh Sài Gòn - Cái tên đã không xa lạ với người yêu tóc Việt khi anh là người xuất sắc nhận được đánh giá cao của Ban giám khảo trong vòng “Giấu mặt”.
 

Vinh Sài Gòn đã cho thấy kỹ thuật cắt và xử lí màu ở đẳng cấp cao khi trình làng tác phẩm “Biển nhớ”.

 

Người cuối cùng trong của Mạnh Hiển Hero Team là tay kéo Đăng Hài.
 

Từ phong cách cho đến cách thể hiện bài thi, Đăng Hài luôn thể hiện “Chất” riêng của mình.
 

Đan xen 2 màu nóng lạnh nhưng không tạo ra sự cân bằng, tác phẩm của anh cũng mang tên của cả Bộ sưu tập đẳng cấp này “Hot Summer”.
 
 
 

Hair Idol 2016