23:01 11/11/2020
​NTMT Đoàn Đức Hùng nhận đề cử Kéo vàng trẻ xuất sắc 2020 – Màu thời gian 2020
Tocvasao.net – Ban tổ chức của chương trình Màu thời gian 2020 vừa công bố đến giới truyền thông ngành làm đẹp, NTMT Đoàn Đức Hùng chính thức trở thành một ứng viên sáng giá tại giải thưởng Kéo vàng trẻ xuất sắc 2020. Trước đó, đại diện BTC đã trao quyết định ứng viên tài năng cho NTMT này.

Đánh dấu sự trở lại tại một sân chơi lớn của ngành tóc, năm 2020, NTMT Đoàn Đức Hùng cảm thấy vô cùng vinh dự và tự hào khi được đề cử tại hạng mục vinh danh Kéo vàng trẻ xuất sắc. Vinh quang luôn song hành cùng áp lực, để có thể đi đến được đề cử danh giá, NTMT Đoàn Đức Hùng  phải là người có bản lĩnh, kiến thức và kinh nghiệm hàng đầu.


Sinh năm 1986, NTMT Đoàn Đức Hùng hay còn được biết đến với nghệ danh Hùng Milan tính đến thời điểm hiện tại đã có 10 năm đồng hành cùng công việc thiết kế tạo mẫu tóc. Ở thời điểm hiện tại, anh đang làm chủ của Soul Hair Salon tại địa chỉ 273 Lê Lợi, Bắc Giang.

Một thập kỷ đồng hành, nhiều khó khăn và trắc trở trong quá trình làm nghề, anh luôn sẵn sàng lắng nghe, sẵn sàng học hỏi để nhận được sự khẳng định từ phía khách hàng của mình. Với anh, thành công lớn nhất trong sự nghiệp chính là sự tin tưởng của khách hàng cho tay nghề của anh.
Với đề cử giải thưởng vinh danh Kéo vàng trẻ xuất sắc 2020, NTMT Đoàn Đức Hùng đánh giá đây là sự kiện đánh dấu bước ngoặt mới trong sự nghiệp của bản thân. Với tâm huyết lớn dành cho các thế hệ trẻ, NTMT Đoàn Đức Hùng luôn vui vẻ chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm cho các đồng nghiệp trẻ, tạo nguồn động lực cổ vũ cho họ tại những sự kiện mang tính quy mô như Màu thời gian 2020.


Màu thời gian 2020 sẽ được tổ chức vào cuối tháng 11 tới đây tại thành phố Bắc Giang. Chương trình do Nhà phân phối Mỹ phẩm Hồng Nhung tổ chức dưới sự tài trợ độc quyền của Thương hiệu Mỹ phẩm quốc dân Karseell. Hair show sẽ tìm và vinh danh nhiều tên tuổi lớn của ngành tóc cả nước trong những năm qua. Không chỉ vinh danh tài năng của các tên tuổi tạo mẫu gạo cội, đây cũng là sàn diễn trình làng nhiều xu hướng tóc mới trong năm các nhà tạo mẫu.

Karseell hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Màu thời gian 2020 

Hair Idol 2016