19:38 24/07/2016
Công ty Bes Việt Nam tổ chức hội thảo trải nghiệm sản phẩm mới
Vừa qua Công ty BES Việt Nam -đơn vị nhập khẩu độc quyền hãng mỹ phẩm chăm sóc tóc danh tiếng BES Milano ITALY đã tổ chức hội thảo “Trải nghiệm sản phẩm BÁC SĨ - SILKAT REPAIR & ra mắt dòng sản phảm Haircare PHF BES”
Tham dự hội thảo lần này là các thành viên Clb Tóc Việt, Clb Tóc Đẹp cùng đông đảo các nhà tạo mẫu là khách hàng, đối tác thân thiết của Bes Việt Nam.
 
 Bes Milano từ lâu đã được biết đến là một trong những thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc uy tín và cao cấp nhất thế giới. Nhằm mang tới những dòng sản phẩm hàng đầu và mới nhất cho các NTMT Việt Nam. Bes Việt Nam đã tổ chức buổi hội thảo với nội dung chính là giới thiệu tới các NTMT sản phẩm BÁC SĨ - SILKAT REPAIR & ra mắt dòng sản phẩm Haircare PHF BES, dầu gội thành phần chứa tế bào gốc nguồn động vật Colagen ,dầu Argan,Macadamia,và trải nghiệm dòng sản phẩm BÁC SĨ -REPAIR có 6 sản phẩm từ R1 đến R6 với hiệu quả tức thì mang lại hiệu ứng cho khách hàng được chăm sóc liệu trình đặc biệt cho tóc và da đầu trong mùa nắng nóng và khi tắm biển.
Tóc và sao trân trọng giới thiệu những hình ảnh đẹp trong buổi hội thảo “Trải nghiệm sản phẩm BÁC SĨ - SILKAT REPAIR & ra mắt dòng sản phảm Haircare PHF BES” của Công ty Bes Việt Nam.
 
Tại buổi hội thảo, những chuyên gia hàng đầu của Bes Việt Nam đã chia sẻ công thức hiệu quả sử dụng trong Salon như một liệu trình cho từng loại độ dài tóc. Dòng sản phẩm MAGIC POTION-CÔNG NGHỆ THẾ HỆ MỚI 6 TINH CHẤT HIỆU ỨNG MA THUẬT Argan-Mcacamia- Keratin - VitaminE-hợp chất Alphahydroxy Acid chiết xuất từ tổng hợp trái cây ,biến hoá đem lại sức sống cho mao mạch hồi sinh cấu trúc tóc trở nên bóng mượt. Bộ sản phẩm THẾ HỆ MỚI đặc trị chăm sóc phục hồi hư tổn cho tóc bị khô xơ, bị lỗ xốp và thiếu nước trầm trọng cần được chăm sóc phục hồi Silikat Repair cung cấp cho NTMT và khách hàng với công nghệ mới tái tạo chuyên sâu tuỷ tóc, mao mạch và lượng máu nuôi dưỡng sức sống phục hồi trên từng lớp thân tóc với 6 tinh chất đặc trị để tăng sức mạnh cho sợi tóc và công dụng phục hồi tối đa của Keratin - Sản phẩm đặc trị chăm sóc phục hồi hư tổn cho tóc có chứa Dầu Argan- Dầu Macadamia-Keratin-VitaminE-Hợp Chất ALphahydroxy Acid chiết xuất từ tế bào gốc hoa quả.
 
 
Lãnh đạo và các chuyên gia, kỹ thuật viên của Công ty Bes Việt Nam chụp hình lưu niệm cùng các NTM trong Clb Tóc Việt, Clb Tóc Đẹp và các NTMT là khách hàng thân thiết của Bes sau buổi hội thảo.
 
 
Bà Trần Thanh Hà – Giám đốc Công ty Bes Việt Nam cùng các thành viên Clb Tóc Đẹp.
 
Bà Trần Thanh Hà – Giám đốc Công ty Bes Việt Nam cùng NTM Thanh Huyền – Chủ tịch clb Tóc Đẹp và các kỹ thuật viên, chuyên viên của Công ty Bes Việt Nam.
 
NTM Thanh Huyền – CHủ tịch Clb Tóc Đẹp, Đại sứ Bes Milano Việt Nam chia sẻ trong buổi hội thảo.
Tham dự hội thảo lần này là các thành viên Clb Tóc Việt, Clb Tóc Đẹp cùng đông đảo các nhà tạo mẫu là khách hàng, đối tác thân thiết của Bes Việt Nam.
 
Các NTMT cùng trực tiếp trải nghiệm chất tóc trước và sau khi sử dụng sản phẩm mới trong buổi hội thảo.
 
Bà Trần Thanh Hà cùng các NTMT cùng đàm thoại trong khuôn khổ buổi hội thảo.
 
Các chuyên gia của Bes Việt Nam đang thực hiện kỹ thuật với dòng sản phẩm mới.
 
 
 
Buổi hội thảo đã đem lại cho các NTMT những trải nghiệm thú vị và rất hiệu quả khi sử dụng sản phẩm mới của Bes tại salon và dùng cho khách hàng.
 
 
 
 
 
 

Hair Idol 2016