18:15 03/01/2024
Ngôi Sao Tóc Quỳnh Trang - Sáng Tạo Đỉnh Cao Trong Nghề Tóc, Vinh Dự Khi Được Đề Cử Giải Thưởng Bàn Tay Vàng Ngành Tóc 2024
Tocvasao.net – Tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Yên Bái năm 2024 được tài trợ và đồng tổ chức bởi Mỹ phẩm Toàn Lan, giới chuyên nghiệp và khán giả không khỏi kinh ngạc trước sự xuất sắc của nghệ nhân tóc tài năng - NTMT Quỳnh Trang, chủ nhân của Salon Quỳnh Trang tại Trấn Yên, Yên Bái. Với 20 năm kinh nghiệm chăm sóc và thiết kế tạo mẫu tóc, chị đã đạt được đề cử vinh danh tại giải thưởng "Bàn Tay Vàng Ngành Tóc."

Sự đề cử của Quỳnh Trang không chỉ là một ghi nhận cho tài năng nghệ thuật, mà còn là sự công bằng đối với một chặng đường đầy nỗ lực và đam mê. Từ khi khởi nghiệp tại Salon Quỳnh Trang, chị đã dành hết tâm huyết để nâng cao kỹ thuật và chất lượng dịch vụ, làm nổi bật tên tuổi salon trong ngành tóc Yên Bái. 20 năm làm nghề tạo mẫu, chị luôn nỗ lực hết mình để giúp hàng nghìn khách hàng trở lên xinh đẹp, tỏa sáng với mái tóc khỏe mạnh. Từ thiết kế tạo kiểu đến uốn, nhuộm, công nghệ làm đẹp được chị ứng dụng nhanh chóng và sáng tạo nhất. 


Những thiết kế được chị đầu tư nhiều công sức, tạo kiểu đầy sáng tạo 



Điều làm nổi bật Quỳnh Trang giữa đám đông là khả năng sáng tạo không ngừng. Chị không chỉ là người thợ tóc giỏi về kỹ thuật, mà còn là người nghệ nhân đầy tầm nhìn. Khám phá các xu hướng mới và áp dụng chúng một cách tinh tế, chị đã tạo ra những kiệt tác tóc độc đáo, thể hiện sự tinh tế và sáng tạo.


Salon của chị nhận được sự ủng hộ của khách hàng 


 

Mỹ phẩm Toàn Lan hân hạnh là nhà tài trợ  và đồng tổ chức Đại Lễ Giỗ Tổ Ngành Tóc Yên Bái 2024

Chương trình được Mỹ phẩm Toàn Lan tổ chức có rất nhiều phần quà bốc thăm trúng thưởng vô cùng giá trị
 

Việc được đề cử tại giải "Bàn Tay Vàng Ngành Tóc" là một sự công nhận xứng đáng cho NTMT Quỳnh Trang. Sự kiện này không chỉ là cơ hội để chị tự hào với bản thân mình mà còn là động viên lớn để tiếp tục phấn đấu và đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Chúng ta chờ đợi một đêm trao giải đầy xúc cảm tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Yên Bái, nơi NTMT Quỳnh Trang có cơ hội chiến thắng và để lại dấu ấn trong ngành tóc. Sự đề cử là một dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp của chị, khẳng định vị thế của mình không chỉ trong cộng đồng nghệ sĩ tóc mà còn trong trái tim của những người làm đẹp.


Những thành tựu lớn khẳng định tài năng và bản lĩnh của NTMT 

Hair Idol 2016