21:29 19/06/2018
Họp báo Ngôi Sao Tóc Việt 2018 tại Thành phố Hồ Chí Minh
Với chủ đề "Sắc màu đương đại", Ngôi Sao Tóc Việt 2018 được Cục bản quyền Bộ Văn Hóa cấp cho Báo điện tử Tóc Và Sao, Ngôi Sao Tóc Việt được xem là sân chơi quy mô nhất của nghệ sỹ ngành tóc Việt Nam hiện nay. Buổi họp báo của chương trình đã được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh trong sáng hôm nay.
Ngôi Sao Tóc Việt 2018 lần đầu tiên tổ chức tại TPHCM, chắc chắn sẽ quy tụ dải ngân hà của ngành tóc Sài Gòn và cả nước. Đây sẽ là nơi quy tụ những giám khảo tài năng nhất và những gương mặt ưu tú ngành tóc Sài Gòn và Hà Nội là đấu trường khốc liệt nhất của những kéo sỹ đến từ mọi miền tổ quốc. Đêm chung kết Ngôi Sao Tóc Việt 2018 là  đêm giao thoa của những  nghệ sỹ trong showbiz Việt và các nghệ sỹ ngành tóc sẽ được tổ chức  tại Queen Palaza số 16A Lê Hồng Phong Phường 12 Quận 10 TPHCM vào ngày 20/8/2018.
Họp báo của sự kiện lớn nhất ngành tóc Việt năm nay thu hút sự có mặt của nhiều cơ quan báo đài, và đặc biệt là sự có mặt của các nghệ sỹ tóc, các chuyên gia, các nhà tóc mẫu tóc hàng đầu của làng tóc Việt.
 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà và NTMT Trần Mạnh Thìn - Chủ tịch Hội đồng nghệ thuật “Ngôi sao tóc Việt” cùng Mr Tuấn - Giám đốc mỹ phẩm Karseell và Mr Huy Giám đốc phía Nam mỹ phẩm Karseell chủ trì họp báo.

 

Ngôi sao tóc Việt 2018 quy tụ “Giải ngân hà” của ngành tóc Sài Gòn bao gồm NTMT Hiếu Lê, Thái Âu Cơ, Dung Trần, Đức Trí chắc chắn sẽ làm cho đêm Gala thêm hấp dẫn đặc biệt
 
 

Tổng giám khảo Trần Mạnh Thìn cùng giám khảo Hoàng Ân, Dung Trần, Hiệp Kỳ và diễn viên Mai Thỏ chụp hình kỉ niệm trước thềm họp báo

 

Mr. Tuấn - Giám đốc thương hiệu Karseell cùng NTMT Minh Kinh Bắc và đội hình NTMT dự tranh “Ngôi sao tóc Việt 2018”

 

 

 


Giám khảo Hiếu Lê trả lời phỏng vấn truyền hình Báo Tóc Đẹp.vn


Chủ tịch hội đồng nghệ thuật “Ngôi sao tóc Việt” NTMT Trần Mạnh Thìn chia sẻ ý nghĩa và mục đích hair show “Ngôi sao tóc Việt”.

 

Giám khảo Hiệp Kỳ phát biểu với phóng viên truyền hình.

 

Giám khảo Dung Trần vui vẻ trả lời phỏng vấn.

 

Giám khảo Đức Trí rất kì vọng vào màn trình diễn của thí sinh Ngôi sao tóc Việt


Giám khảo Thái Âu Cơ đánh giá cao thí sinh đến từ miền Bắc và Sài Gòn năm nay.


Vua tóc Nguyễn Duy cũng là 1 trong những giám khảo quyền lực “Ngôi sao tóc Việt 2018”.

 

Cố vấn Nguyễn Lộc rất hào hứng với hair show Ngôi sao tóc Việt 2018.

 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà, NTMT Trần Mạnh Thìn, Hiếu Lê và Nguyễn Duy vui vẻ seo phì bên lề họp báo.

 

Sự kiện thu hút hàng trăm nhà tạo mẫu đến từ nhiều tỉnh thành cả nước
 
Một vài hình ảnh khác trong sự kiện họp báo Ngôi Sao Tóc Việt 2018 tại TPHCM:

 

 
 

 

 




 

Hair Idol 2016