15:21 29/12/2017
Xúc động trước nghĩa cử cao đẹp của chuyên gia làm đẹp Lê Ngân Duyên
Tối ngày 26/12 vừa qua, Nghệ nhân miều sợi Lê Ngân Duyên đã để lại trong lòng khán giả nhiều xúc động bởi nghĩa cử cao đẹp mà nữ doanh nhân này đã để lại trong Đêm gala chung kết Oscar for Hair 2017.
Không chỉ là sự kiện danh giá vinh danh các nghệ sĩ tóc Việt, Oscar for Hair còn là chương trình mang nhiều ý nghĩa nhân văn cao cả qua màn đấu giá từ thiện đầy hấp dẫn. Trong đêm gala chung kết Oscar for Hair, nghệ nhân miều sợi Lê Ngân Duyên đã gây ấn tượng mạnh qua màn đấu giá thành công cúp “Kéo vàng nghệ thuậtđóng góp 6 triệu đồng vào Quỹ tóc nhân ái.
 
Nhà báo Hoàng Mạnh Hà lên cảm ơn về tấm lòng nhân ái của chuyên gia Lê Ngân Duyên
 
Mong muốn sẻ chia và giúp đỡ những mảnh đời khó khăn trong cuộc sống, tại sự kiện, chuyên gia làm đẹp Lê Ngân Duyên đã có những tâm sự đầy sâu sắc gửi đến chương trình cũng như các khách mời tham dự. Chị chia sẻ: “Tôi thấy rất vui vì đã đóng góp thành công vào quỹ từ thiện nhân ái qua sự kiện trọng đại Oscar for hair 2017. Đây là một sự kiện thực sự ý nghĩa và chắc chắn nó sẽ là kỉ niệm mà tôi sẽ luôn nhớ đến và trân trọng về chương trình. Tôi xin chân thành cảm ơn”.
 
Chuyên gia Lê Ngân Duyên không giấu nổi niềm hạnh phúc trên gương mặt trong giây phút đấu giá thành công
 
Trong không khí bồi hồi xúc động, Trưởng ban tổ chức Oscar for hair 2017, nhà báo Hoàng Mạnh Hà đã lên sân khấu gửi cảm ơn cũng như những lời chúc sức khỏe đến chuyên gia Lê Ngân Duyên, đồng thời anh cũng hứa sẽ đem số tiền nhận gửi đến tận tay đến những hoàn cảnh bất hạnh trong cuộc sống.
 
Chuyên gia Lê Ngân Duyên chụp hình kỉ niệm cùng các nghệ sĩ nổi tiếng có mặt trong đêm chung kết
 
Mong rằng nghệ nhân Lê Ngân Duyên sẽ tiếp tục ủng hộ và có những đóng góp thiết thực như này nữa trong tương lai. Nghĩa cử cao đẹp này của chị sẽ là tấm gương sáng để cho thế hệ cộng đồng người việt trẻ hiện nay học tập và noi theo.  

Hair Idol 2016