23:39 11/11/2018
Kéo vàng Hoàn mỹ 2018 - Festival Tóc Thu Đông gọi tên NTMT Vi Thị Hương Nhiên
Làng tạo mẫu tóc Thái Nguyên tiếp tục tự hào về cô gái Hương Nhiên với thành tích ấn tượng tại đêm chung kết Festival Tóc Thu Đông 2018.
Kéo vàng Hoàn mỹ 2018 là một trong những dấu ấn lớn trong sự nghiệp của NTMT Hương Nhiên. Gắn bó với công việc tạo mẫu từ rất sớm, những dấu ấn thành công trước đó của Hương Nhiên cũng rất nhiều nhưng đây là thành công mà theo cô là ý nghĩa mà nhiều kỷ niệm nhất. Bắt đầu chuẩn bị ý tưởng, chọn màu, chọn mẫu tóc, Hương Nhiên mong muốn sẽ mang đến tác phẩm hoàn hảo nhất để trình diễn trên sân khấu.

Hai tác phẩm tranh tài của NTMT Hương Nhiên trên sân khấu Festival

Hai mẫu tóc NTMT này mang đến Festival được đánh giá rất cao và nhận được sự yêu thích của rất nhiều khán giả bởi sự sáng tạo. Mẫu tóc dài uốn xoăn kết hợp giữa hai màu tóc nổi bật được giám khảo dự đoán sẽ trở thành một mẫu tóc xu hướng của năm 2019- 2020. Theo NTMT Hương Nhiên, thành công của cô trong cuộc thi này không phải nằm ở thành tích mà nó là những trải nghiệm, là cơ hội giao lưu, tiếp xúc với các đồng nghiệp và kinh nghiệm tại cuộc thi đó.

NTMT Hương Nhiên  trên sân khấu vinh danh Kéo vàng Hoàn mỹ 2018

Mẫu tóc được NTMT Hương Nhiên mang tới Festival rất ấn tượng với khán giả
 

Hàng nghìn khán giả đã có mặt ủng hộ tài năng của NTMT Hương Nhiên cùng các thí sinh

Hội đồng giám khảo của cuộc thi năm nay
Chúc mừng thành công của NTMT Hương Nhiên tại Festival Tóc Thu Đông 2018. Mong rằng với thành tích này, cô sẽ đóng góp hơn nữa với sự phát triển của ngành tóc Việt trong thời gian tới.

Hair Idol 2016