23:58 03/05/2023
NTMT Trương Thị Hà hứa hẹn tỏa sáng trên sân khấu vinh danh Đại lễ giỗ tổ ngành tóc 2023
Tocvasao.net – NTMT Trương Thị Hà – Salon Hà Thu được đánh giá là một trong những ứng cử viên nặng ký nhất của giải thưởng vinh danh Top salon vàng châu Á trong khuôn khổ chương trình Đại lễ giỗ tổ ngành tóc 2023. Cô là một tài năng của ngành tóc Hà Nam trong những năm qua.

Đại lễ giỗ tổ ngành tóc là sự kiện vinh danh, là sân khấu nhìn lại ngành tóc năm 2022 và vinh danh những nhà tạo mẫu có những đóng góp to lớn cho sự phát triển của ngành. Chương trình cũng trở thành tâm điểm của ngành tóc năm 2023. NTMT Trương Thị Hà salon của cô xuất sắc lọt top đề cử vinh danh Top salon vàng châu Á.

NTMT Trương Thị Hà và salon vô cùng vinh dự và tự hào khi nhận đề cử vinh danh của chương trình đại lễ. Đây cũng là cột mốc mới đánh dấu bước trưởng thành trong sự nghiệp làm nghề của cô. Là nguồn động lực để cô tự tin vững bước khẳng định bản thân trên hành trình cống hiến cho cái đẹp.


NTMT tài năng luôn hết mình với các tác phẩm 

Theo tìm hiểu, được biết, NTMT Trương Thị Hà sinh năm 1993 và hiện đang phát triển sự nghiệp tại Salon Hà Thu (233 Biên Hòa, Phủ Lý, Hà Nam). 9 năm làm nghề đối mặt với nhiều thử thách, cô vẫn kiên trì với niềm đam mê với công việc tạo mẫu tóc. Với cô được sống và cống hiến trọn vẹn cho niềm đam mê với nghệ thuật tạo mẫu là niềm vui lớn nhất. Trên hành trình tới, cô cũng sẽ luôn nỗ lực bổ sung kiến thức, hoàn thiện tay nghề, nâng cấp salon. Đầu tư không chỉ riêng về kỹ thuật làm tóc mà còn là không gian, thái độ phục vụ để khách hàng sẽ có những trải nghiệm thật tốt và thoải mái khi đến với salon.

Với quy mô tổ chức cũng như số lượng chuyên gia tạo mẫu hội tụ, Đại lễ giỗ tổ ngành tóc 2023 chắc chắn sẽ là chương trình giao lưu hoành tráng, cũng là cuộc thi ngành tóc công tâm nhất. NTMT Trương Thị Hà chờ mong kết quả tốt nhất đến với bản thân tại chương trình này. 

Obsidian là nhà tài trợ Kim cương giỗ tổ ngành tóc Việt Nam năm 2023

Hair Idol 2016