18:46 01/11/2023
NTMT Hoàng Quốc Duy - Gương mặt xuất sắc lọt top đề cử Top 100 Tay kéo thế kỷ tại chương trình Người lái đò thầm lặng
Tocvasao.net - Trong ngành làm đẹp, không ít những gương mặt xuất sắc đã được tôn vinh và ghi nhận vì đóng góp không nhỏ cho sự hoàn thiện của vẻ đẹp của con người. Trong số họ, NTMT Hoàng Quốc Duy đã chứng minh tài năng và nỗ lực của mình qua việc lọt vào danh sách Top 100 Tay kéo thế kỷ tại chương trình "Người lái đò thầm lặng."

Hoàng Quốc Duy, sinh ngày 14/04/1984, có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành tóc, đang là chủ nhân của Hair Salon Tóc Hàn tại 236 Phố Định Công Hạ, Hoàng Mai, Hà Nội. Với slogan hoạt động “Vẻ Đẹp Của Bạn là niềm tự hào của Tôi”, dù đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghành tóc anh luôn luôn học hỏi để phát triển bản thân, nghiên cứu và tìm ra những sản phẩm chất lượng nhất tốt nhất đến với mái tóc của khách hàng, cam kết dùng những sản phẩm chính hãng, cũng như cập nhập những mẫu tóc xu hướng kịp thời đại phát triển để đưa ngành tóc Việt Nam lên tầm cao mới.


Anh từng đạt được nhiều thành tựu lớn trong sự nghiệp làm tóc


Hoàng Quốc Duy không chỉ đa dạng hóa kỹ thuật làm tóc mà còn luôn cập nhật xu hướng thời trang tóc mới nhất để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Anh cam kết sử dụng sản phẩm chính hãng, luôn tìm hiểu và nghiên cứu để chọn ra những sản phẩm và phương pháp tốt nhất cho mái tóc của khách hàng.

Sự nỗ lực và đam mê của NTMT Hoàng Quốc Duy không chỉ dừng lại ở trong nước mà anh còn có kinh nghiệm quốc tế khi từng tu nghiệp tại Sassoon International Hong Kong. Điều này giúp anh nắm vững kiến thức và kỹ thuật mới mẻ, đồng thời giúp đẩy mạnh ngành làm đẹp tóc Việt Nam lên tầm cao mới.


Nổi bật trong hành trình nghề nghiệp, Hoàng Quốc Duy đã đạt được nhiều thành tựu quan trọng, bao gồm việc giành danh hiệu "Cây kéo vàng toàn quốc" vào năm 2014, đồng thời làm kỹ thuật cho công ty TM&CP Mỹ Phẩm DMC từ 2014 đến 2016. Anh còn được vinh danh với các danh hiệu "Nhà sư phạm ưu tú" vào năm 2019 và "Nhà sư phạm xuất sắc" vào năm 2022. NTMT Hoàng Quốc Duy còn là thành viên của Ban Giám Khảo và Cố vấn cuộc thi VIETNAM GOLDEN SCISSORS & BEAUTY AWARDS từ năm 2018 đến 2022, góp phần đánh giá và tôn vinh các tài năng trẻ trong ngành làm đẹp.


Một số tác phẩm do anh sáng tạo 

Với những thành tựu và đóng góp đáng kể trong ngành làm đẹp tóc, Hoàng Quốc Duy xứng đáng với vị trí trong danh sách Top 100 Tay kéo thế kỷ tại chương trình "Người lái đò thầm lặng." Anh đã chứng tỏ sự đam mê, kiến thức sâu rộng và khả năng tạo ra những tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt cho mái tóc của khách hàng.

Chúng ta hãy cùng chúc mừng và ủng hộ NTMT Hoàng Quốc Duy trong hành trình chinh phục những đỉnh cao mới trong ngành làm đẹp tóc và đại diện cho ngành nghề tại Việt Nam trên sân khấu quốc tế.
 

Hair Salon Tóc Hàn

Địa chỉ salon: 236 Phố Định Công Hạ -Hoàng Mai - Hà Nội

Hair Idol 2016