11:55 17/06/2020
​Di sản văn hóa thế giới được giới thiệu trên sân khấu The Scent Of Tea 2020
Tocvasao.net – Hương sắc xứ Trà 2020 diễn ra vào tối 16/6 đã mang đến cho khán giả và nhiều chuyên gia tạo mẫu tóc tại miền Bắc nhiều cung bậc cảm xúc. Đặc biệt là phần thể hiện chầu văn của thầy Hoàng Thị Hồng cùng các con nhang đệ tử.

Phần trình diễn đầy ấn tượng của thầy Hoàng Thị Hồng trên sân khấu Hương sắc xứ trà 2020

Lễ giỗ tổ ngành tóc Thái Nguyên lần thứ 2 được tổ chức là một trong những sự kiện được mong chờ nhất của ngành tóc miền Bắc. Nhiều ngôi sao làng tóc đã tề tụ đông đủ để thành kính dương hương bái tế tổ nghề.

Phần trình diễn nằm trong khuôn khổ chương trình giỗ tổ ngành tóc Thái Nguyên 

Đặc biệt nhất, với mong muốn gìn giữ nét truyền thống văn hóa dân tộc, ban tổ chức chương trình đã mời thầy Hoàng Thị Hồng cùng các con nhang, đệ tử thể hiện tiết mục chầu văn. Đây là một trong những nét đẹp văn hóa truyền thống của người Việt, có lịch sử lâu đời và được lưu truyền trong dân gian Việt Nam truyền đời lâu nay.


Nghệ thuật chầu văn tại Việt Nam đang được quan tâm bảo tồn và đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa phi vật thể thế giới. Tuy vậy với sự mai một dần, nhiều người không còn mặn mà hay có sự hiểu biết về loại hình văn hóa dân tộc này. Sự xuất hiện của chầu văn trên sân khấu Hương sắc xứ trà 2020 một lần nữa giới thiệu đến hàng nghìn khán giả cả nước biết và đam mê nét đẹp văn hóa này.

Với nét trình diễn vô cùng thu hút của thầy Hoàng Thị Hồng, khán giả đến tham dự Hương sắc xứ trà 2020 vô cùng hào hứng và phấn khích theo dõi. Bài chầu văn không dài nhưng góp phần không nhỏ tạo nên không khí cao trào của buổi lễ trang trọng  giỗ tổ ngành tóc Thái Nguyên 2020.
Một số hình ảnh ấn tượng khác:


Hair Idol 2016