00:13 03/08/2018
Nhà tạo mẫu tóc Minh Luân - Ứng viên trẻ tài năng của Ngôi Sao Tóc Việt 2018
Với mong muốn khẳng định tài năng, giao lưu học hỏi, nhà tạo mẫu Minh Luân đã đăng ký tham gia Ngôi Sao Tóc Việt 2018.
Suốt 4 năm gắn bó với ngành tóc, Nhà tạo mẫu tóc Minh Luân không ngừng nỗ lực học tập cũng như tích lũy kinh nghiệm từ các bậc thầy ngành tóc. Tay nghề kỹ thuật của anh ở thời điểm hiện tại được giới chuyên môn trong ngành đánh giá rất cao và luôn được được coi là một trong những nhân tài có tiềm lực phát triển bậc nhất ngành tóc trong tương lai gần.


Nhà tạo mẫu tóc Minh Luân

Sáng lập học viện tóc Nguyễn Luân bằng toàn bộ tâm huyết và kinh nghiệm tích lũy, Salon tóc mang tên anh nhanh chóng giành được niềm tin từ các khách hàng có nhu cầu làm đẹp. Các tác phẩm sáng tạo của anh đặc biệt thu hút sự chú ý của giới trẻ, những đường cắt tinh tế, phối màu nhuộm phù hợp cùng với sự sáng tạo pha trộn độc đáo làm nổi bật nên sự trẻ trung của lứa tuổi.



Các mẫu tóc được anh thiết kế vô cùng sáng tạo
 

 

Màu sắc cũng được anh tự tin phối hợp để tạo nên kiểu tóc mới lạ
 

 

 

 

 

 

Anh cũng là thành viên hoạt động tích cực trong các tổ chức hiệp hội ngành tóc

Dự tranh Ngôi Sao Tóc Việt 2018, NTMT Minh  Luân mong muốn có thể học hỏi và tích lũy nhiều kinh nghiệm nghề nghiệp, cũng như khẳng định tài năng, thương hiệu qua cuộc thi này . Lần đầu tiên tổ chức tại TPHCM, Ngôi Sao Tóc Việt 2018 với chủ đề "Sắc màu đương đại" được Cục bản quyền Bộ Văn Hóa cấp cho Báo điện tử Tóc Và Sao, đây là chương trình quy tụ dải ngân hà của ngành tóc Sài Gòn và cả nước, là nơi quy tụ những giám khảo tài năng nhất và những gương mặt ưu tú ngành tóc Sài Gòn và Hà Nội là đấu trường khốc liệt nhất của những kéo sỹ đến từ mọi miền tổ quốc.
 

NTMT Minh Luân - ứng viên trẻ tài năng của Ngôi Sao tóc Việt 2018


Karsell là nhà tài trợ độc quyền Ngôi Sao Tóc Việt 2018
Salon Nguyễn Luân
Địa chỉ: 183E Trần Quốc Thảo, F.9, Quận 3
Điện thoại: 0975406200

Hair Idol 2016