12:55 09/09/2017
Salon Đại Tóc bất ngờ tham gia tranh tài "Hair Star"
Salon Đại Tóc vốn được biết đến là địa điểm làm đẹp uy tín không cần cầu kì về quảng bá hay PR, thế nhưng bất ngờ đã có mặt trong danh sách ứng tuyển của Hair Star Thái Nguyên 2017 sắp tới, hứa hẹn nhiều điều thú vị!

Tọa lạc tại số 453 - Tổ 20, Phường Thịnh Đán (TP. Thái Nguyên), hair salon Đại Tóc dù còn non trẻ nhưng kỹ thuật hay phong cách làm việc lại không hề kém cạnh bất cứ salon nào cùng khu vực. Chủ hair salon tên tuổi này là NTMT Mai Trọng Đại - hạt giống tài năng được chú ý trong ngành tóc. Với 7 năm kinh nghiệm, anh đã đi bổ sung kiến thức và rèn luyện kinh nghiệm cũng như tay nghề cho bản thân. Bất cứ ở đâu có khóa học thú vị, ở đó sẽ có NTM Mai Trọng Đại tham gia. Tinh thần ham học hỏi đó đã giúp anh sở hữu kỹ năng làm tóc chuyên nghiệp, sức sáng tạo vượt trội. 

Những mẫu tóc vào tay anh đều trở nên vô cùng ấn tượng, hài hòa từ đường nét khuôn mặt tới kiểu dáng và màu tóc. Đặc biệt, anh luôn chú trọng chất lượng sản phẩm dùng tại Hair salon, đảm bảo hàng chính hãng từ nhà phân phối. Vậy nên các khách hàng đều yên tâm khi đặt chân tới nơi đây, xua tan đi nỗi lo ngại bấy lâu nay. Đồng thời, cùng đội ngũ nhân viên thân thiện - lành nghề, Hair salon Đại Tóc đã thu hút được rất nhiều khách hàng trung thành. Bởi theo như chúng tôi tìm hiểu, hầu hết, những ai đến đây đều muốn quay trở lại trong lần tới. Thành công này quả thực là giá trị lớn nhất mà tất cả các hair salon muốn đạt được. 

Vốn được biết bằng sự phát triển âm thầm, không rầm rộ PR cầu kì, nay, NTMT Mai Trọng Đại quyết định tạo bước ngoặt cho bản thân khi tham dự vào chương trình Hair Star (Ngôi sao ngành tóc Thái Nguyên). Khi được chia sẻ về mục đích, anh cho biết: "Tôi muốn học hỏi thêm ở các nhà tạo mẫu khác cùng khu vực, đồng thời, thử sức mình xem đang ở đâu. Có thể tôi đang làm tốt công việc của mình, nhưng xung quanh tôi là thế giới rộng lớn với nhiều điều cần khai thác và tiếp thu lắm." 
 

NTM tóc Mai Trọng Đại luôn hạnh phúc với công việc của mình hiện tại, và muốn phát triển nó lớn mạnh hơn nữa






Mẫu tóc ngắn cá tinh, trẻ trung tại Hair Salon Đại Tóc

Hair Idol 2016