11:04 24/10/2016
Hot nhất Nam Định với dòng sản phẩm "Gọi hồn tóc" Salon Poo được chị em tin tưởng tuyệt tối
Được biết đến là một trong những thương hiệu uy tín nhất TP. Nam Định, Salon Poo đang là địa chỉ vàng cho chị em phụ nữ nơi đây chăm sóc sắc đẹp.
Nhắc đến thương hiệu Poo là người ta nghĩ ngay đến NTM Dũng Poo – Quán quân cuộc thi Top Nam Thần Làm Tóc Vạn Mê 2016. Với nhiều năm tu nghiệp tại Italia, Hong Kong, Nhật Bản... NTM Dũng Poo đã nắm chắc trong tay những kỹ thuật bài bản và đẳng cấp nhất. Không ngừng học hỏi và sống hết mình với đam mê, NTM Dũng Poo đã đăng ý tham gia tranh tài trong cuộc thi “Top Nam Thần Làm Tóc Vạn Người Mê” và anh đã xuất sắc vượt qua hàng trăm thí sinh trên mọi miền Tổ Quốc để mang vinh quang về cho TP. Nam Định.
Điều đặc biệt mà thời gian gần đây NTM Dũng Poo mang đến cho chị em chính là dòng sản phẩm "Gọi hồn tóc". Đây là hỗn hợp được NTM Dũng Poo nghiên cứu bằng những công thức pha chế đẳng cấp mà anh học được từ các học viện tóc danh tiếng nước ngoài, cùng với kinh nghiệm và sự tài ba xuất chúng, Dũng Poo đã tạo ra dòng sản phẩm phục hồi tóc yếu hiệu quả hơn bao giờ hết. 
 

Vợ chồng NTM Dũng Poo và Ekip chuyên nghiệp của Poo Hair salon số 41 Bắc Ninh - phường Nguyễn Du  -tp Nam Định.
Thời gian đầu đông cũng là thời gian mà dân làm tóc gọi là “Mùa vụ” nhưng có lẽ ở salon Poo thì từ hè đến đông lúc nào cũng trong tình trạng tấp nập bởi khách hàng đến đây chăm sóc tóc rất đông. Trong một chuyến thăm TP. Nam Định, PV báo điện tử Tocvasao.net đã có dịp trò chuyện với ông chủ trẻ tuổi và tài ba NTM Dũng Poo:
PV: Chào anh, được biết là anh là quán quân cuộc thi “Top Nam Thần Làm Tóc Vạn Người Mê” – Một sân chơi đòi hỏi kỹ thuật cao, vậy làm thế nào để anh đạt được thành công như vậy?
NTM Dũng Poo: Tôi được biết đây là một sân chơi dành cho các NTMT trên Toàn Quốc đòi hỏi tính cạnh ranh rất cao. Chính vì lí do đó, tôi đã quyết định đăng ký tranh tài để cọ xát và học hỏi thêm từ các bạn đồng nghiệp. Để làm nên thành công rong cuộc thi tôi nghĩ rằng đó chính là “sự nghiêm túc”, từ người mẫu cho đến ý tưởng tôi đều đau đáu và chuẩn bị từ rất sớm,đó cũng là tính cách trong công việc của tôi “Sự chuyên nghiệp tạo nên đẳng cấp”.
 

NTM Dũng Poo làm tóc cho khách hàng.
PV: Tôi nhận thấy salon rất đông khách, vậy anh có thể chia sẻ về chiến thuật kinh doanh của mình?
NTM Dũng Poo: (Cười) Thực sự tôi không có chiến thuật, tôi nghĩ rằng do tôi có một kế hoạch kinh doanh tốt và sự chuyên nghiệp trong các khâu dịch vụ nên nhận được sự tin yêu của quý khách hàng mà thôi.
 PV: Cảm ơn anh đã chia sẻ trong cuộc trò chuyện ngắn này, chúc anh thành công hơn nữa trong công việc!

Khách hàng của Poo Hair salon rất đa dạng lứa tuổi bởi anh mong muốn đem dịch vụ của mình đến cho tất cả mọi người.
 

Một mái tóc cá tính dành chon am giới được NTM dung Poo thực hiện.
 

 

Hair Idol 2016