15:39 14/08/2017
Thành tích đáng nể của nhà tạo mẫu tóc Được Colours
Không ít người, bạn bè đồng môn trong ngành tóc phải nể phục về thành tích cũng như những danh hiệu đáng nể của anh. Không chỉ là tay nghề bậc thầy về chuyên môn mà còn là người đa tài cả trong lĩnh vực kinh doanh. Nhắc đến đây chắc hẳn nhiều người cũng rõ, không ai khác chính là nhà tạo mẫu tóc Được Colours.
Hiện nhà tạo mẫu Được Colours đang đảm nhiệm vai trò giám đốc sáng tạo kiêm giám đốc đào tạo tại HAIR Zone Academy & hair salon– một trong những trung tâm uy tín hàng đầu đào tạo nghề tóc tại Hà Nội. Đồng thời, nhà tạo mẫu tóc Được Colours cũng chính là giảng viên trực tiếp đứng lớp chỉ dạy và hướng dẫn học viên tại Trung tâm.
 
Nhà tạo mẫu tóc Được Colours tận tình chỉ dạy cho học viên trong giờ học tại HAIR Zone Academy & hair salon
 
Được biết, để có được vị trí hiện tại, bản thân anh đã phải nỗ lực, phấn đấu nhiều năm kinh nghiệm trong nghề tóc. Nhà tạo mẫu Được Colours cũng từng là Giám đốc đào tạo trung tâm Đẹp Hiện Đại, Giám đốc đào tạo của ANDYS AMERICAN, Giám đốc đào tạo của Vietbeauty Academy, Trưởng phòng kỹ thuật ENGOL (YTALIA), Giám đốc kỹ thuật ARTE. Có ai biết để có duyên với danh hiệu “Giám đốc” ở nhiều trung tâm, học viện đào tạo nghề tóc lớn, nhỏ ở đất Hà thành, bản thân nhà tạo mẫu Được Colours đã có bảng thành tích, giải thưởng “khủng” đến cỡ nào.
 
Sự tâm huyết của "người thầy" Được Colours có thể dễ thấy thông qua các tiết học
 
Bằng niềm đam mê và sự kiên trì bền bỉ, nhà tạo mẫu Được Colours đã xuất sắc gặt hái được nhiều giải thưởng lớn với nghề tóc ngay từ khi anh mới bước vào nghề. Từng đạt Giải nhì khu vực phía bắc, Giải Tư toàn quốc nhà tạo mẫu tóc xuất sắc (2004); đến năm 2005 nhà tạo mẫu Được Colours may mắn lọt top 20 nhà tạo mẫu tóc xuất sắc TPHCM & SEOUL; năm 2006 anh lại tiếp tục gây ấn tượng mạnh với danh hiệu Giải Nhất nhuộm màu toàn quốc.
 
Đông đảo học viên chăm chú lắng nghe từng lời giảng từ chuyên gia Được Colours
Với kinh nghiệm từng trải qua nhiều cuộc thi và sở hữu nhiêu ngôi vị cao quý, năm 2013 nhà tạo mẫu Được Colours vinh dự được mời làm Trưởng ban cố vấn kỹ thuật (người huấn luyện và định hướng cho thí sinh) trong cuộc thi tìm kiếm tài năng trẻ tạo mẫu tóc được tổ chức tại Hải Phòng; năm 2014 anh lại tiếp tục được giữ vị trí Trưởng Ban cố vấn và Giám sát kỹ thuật cuộc thi Cây Cọ Vàng.
 
Nhà tạo mẫu tóc Được Colours được bình chọn và ứng cử trong hạng mục “Nhà sư phạm ưu tú” của chương trình Hair Awards
 
Ghi nhận những cống hiến, đóng góp nhiều năm qua cho ngành tóc, mới đây nhà tạo mẫu Được Colours đã được bình chọn và ứng cử trong hạng mục “Nhà sư phạm ưu tú” của chương trình Hair Awards – sự kiện danh giá vinh danh các nhà NTM tóc tài năng hàng đầu Việt Nam. Hi vọng với những cố gắng không ngừng nghỉ và ý chí vững vàng sẽ giúp cho chuyên gia Được Colours gặt hái thêm nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.  

Hair Idol 2016