19:38 09/05/2019
​NTMT Nguyễn Thị Hẹ cùng salon Hà Phương hướng đến giải thưởng danh giá Top salon vàng uy tín chất lượng năm 2019 tại Oscar for Hair 2019
Vừa xuất hiện trên danh sách đăng ký dự thi, thương hiệu Hà Phương của NTMT Nguyễn Thị Hẹ đã nhanh chóng trở thành một trong những ứng viên sáng giá của hạng mục Top salon vàng uy tín chất lượng năm 2019 tại lễ vinh lớn nhất ngành tóc Oscar for Hair.
11 năm đồng hành cùng công việc giữ gìn vẻ đẹp Việt, 11 năm sống cùng niềm đam mê cháy bỏng với công việc thiết kế tạo mẫu tóc, NTMT Nguyễn Thị Hẹ trở thành tên tuổi uy tín hàng đầu của ngành tóc Đà Nẵng nói riêng và ngành tóc Việt nói chung. Từng bước tạo nên những thành tích, thành công trong công việc, những người trẻ đam mê coi chị như tấm gương sáng trong sự nghiệp làm nghề để noi theo.

Nhà sáng lập salon Hà Phương - NTMT Nguyễn Thị Hẹ 

Chị được đào tạo chuyên sâu về rất nhiều lĩnh vực trong ngành làm đẹp 

Đến với nghề từ con số 0, lần lượt tham gia các khóa học đào tạo về tóc trong nước và quốc tế, NTMT Nguyễn Thị Hẹ tích lũy kiến thức, kinh nghiệm để xây dựng nên một nền tảng kiến thức tốt nhất phục vụ sự phát triển của bản thân trong tương lai. Với nền tảng đó, chị đang sở hữu một kho tàng tri thức làm đẹp trong lĩnh vực tóc không thua kém bất kỳ một tên tuổi nào. 11 năm là một thời gian đủ dài để NTMT Nguyễn Thị Hẹ khẳng định tên tuổi và vị thế của bản thân trong ngành tóc Việt.

Những mẫu tóc ấn tượng được chị thiết kế 




Thương hiệu tóc Hà Phương trong những năm qua luôn là một trong những thương hiệu làm đẹp nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của rất nhiều khách hàng. Được dẫn dắt bởi bậc thầy thiết kế tạo mẫu tóc, người luôn dẫn đầu xu hướng làm đẹp Việt Nam, những mẫu tóc mới nhất đẹp nhất đều được NTMT Nguyễn Thị Hẹ cập nhật nhanh chóng về với salon Hà Phương tại 29 Lê Thanh Nghị, Đà Nẵng.  Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng chính là yếu tố tiên quyết đưa chuyên gia Nguyễn Thị Hẹ đến với giải thưởng vinh danh Top salon vàng uy tín chất lượng năm 2019 tại Oscars for Hair.


Oscar for Hair là một trong những sự kiện lớn nhất của ngành tóc Việt Nam. Trải qua 5 mùa giải với thành công và uy tín trên cả nước, năm 2019, dưới sự tài trợ của Mỹ phẩm quốc dân Karseell, Oscar for Hair sẽ đến với thành phố Đà Nẵng. Đây sẽ là nơi tôn vinh tài năng , khẳng định uy tín và chất lượng của các salon hàng đầu cả nước và là nơi hội tụ và tỏa sáng của những ngôi sao sáng nhất ngành tóc đương đại và hiện đại Việt Nam.

Karseell hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Oscar for Hair 2019 tại Đà Nẵng 

Salon Hà phương
29 Lê Thanh Nghị, Đà Nẵng.
 

Hair Idol 2016