17:38 18/12/2023
Buổi Họp Thường Niên CLB Tóc Đẹp Việt Nam - Lên Kế Hoạch Phát Triển Ngành Tóc Việt 2024
Tocvasao.net - Buổi họp thường niên của CLB Tóc Đẹp Việt Nam diễn ra vừa qua đã chứng kiến sự trở lại ấn tượng của cựu Chủ Tịch CLB Quách Thanh Huyền. Nhiều chiến lược cùng sự kiện lớn của CLB đã được lên kế hoạch chờ đợi một năm 2024 bùng nổ.

Buổi họp do Mrs. Quách Thanh Huyền chủ trì đã quy tụ nhiều nhân vật nổi tiếng ngành tóc tại Việt Nam hiện nay như: Mrs. Vinh Nguyễn - Chủ Tịch Truyền Thông và Công Đoàn, Mrs. Anh Đào - Trưởng Ban Đối Ngoại, cùng với hai Phó Chủ Tịch CLB Mrs. Kim Phúc và Mr. Huy Bình. Mrs Nguyễn Thuỳ Dương, người đứng đầu Ban Tài Chính, cũng đã có mặt, đồng hành cùng các anh chị em thành viên.

CEO Quách Thanh Huyền - Chủ Tịch Câu Lạc Bộ Tóc Đẹp Việt Nam và CEO Anh Đào - Trưởng Ban Đối Ngoại CLB Tóc Đẹp Việt Nam

CEO Vinh Nguyễn - Chủ Tịch Truyền Thông và Công Đoàn CLB Tóc Đẹp Việt Nam

CEO Anh Đào - Trưởng Ban Đối Ngoại  CLB Tóc Đẹp Việt Nam chia sẻ Chiến Lược Kinh Doanh trong ngành tóc

Mr Huy Bình - Phó Chủ Tịch CLB Tóc Đẹp Việt Nam chia sẻ ý tưởng, kế hoạch để phát triển CLB Tóc Đẹp Việt Nam 2024

CEO Kim Phúc Nguyễn - Phó Chủ Tịch Câu Lạc Bộ Tóc Đẹp Việt Nam cùng Ban Cán Sự CLB Tóc Đẹp Việt Nam

 Các chị đẹp vui vẻ chụp hình lưu niệm trước buổi họp

Khoảnh khắc vui vẻ của CEO Anh Đào và CEO Nguyễn Thuỳ Dương Trưởng Ban Kinh Tế Đối Ngoại CLB Tóc Đẹp Việt Nam

Sự kiện này không chỉ là nơi thảo luận về các kế hoạch cho năm 2024 mà còn là một buổi chia sẻ kế hoạch và phương án bùng nổ doanh thu trong hệ thống Hair Salon thông qua cách vận hành nhân sự, nhân 5 doanh số… Các thành viên cũng lên ý tưởng để thể hiện chủ đề Huyền Thoại Tình Yêu Của Tóc trong BST Hair The Power Love với sự chung tay của tất cả anh chị em thành viên và khách mời khắp nơi, sắp ra mắt tới đây trong một Event của CLB.

Một điểm đặc biệt trong buổi họp này là sự tham gia đại diện của thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc tóc Gouallty Collagen, một thương hiệu quốc tế nổi tiếng với tiêu chuẩn Anh Quốc. Gouallty, hiện đã có mặt tại hơn 26 quốc gia, đã đồng hành cùng cộng đồng ngành tóc Việt Nam, tham gia hơn 10 sự kiện và lớp học trong năm 2023.


Bà Vũ Xuân Thương - Giám đốc truyền thông thương hiệu 
Gouallty tại Việt Nam chia sẻ đầy tâm huyết tại buổi họp 

Nhiều ý kiến đóng góp được đưa ra trong buổi họp

 

Gouallty Collagen không chỉ là một thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc tóc châu Âu an toàn mà còn là sản phẩm phản ánh tốt thực tế kinh tế toàn cầu hiện nay. Sự hợp tác này không chỉ giúp nâng cao chất lượng dịch vụ của các salon tóc mà còn đóng góp vào sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp làm đẹp.

Buổi họp khép lại với phần phát biểu của Mr. Hoàng Mạnh Hà, Tổng Biên Tập Báo Tóc và Sao.net, về tầm quan trọng của truyền thông trong sự phát triển của ngành làm đẹp trong thời kỳ công nghệ số. Ông chia sẻ về vai trò quyết định của truyền thông trong việc thúc đẩy nhận thức và tiếp cận khách hàng, đặc biệt là trong bối cảnh môi trường kinh doanh đang ngày càng cạnh tranh và phức tạp.


Ông trùm truyền thông ngành làm đẹp Việt - Nhà báo Hoàng Mạnh Hà phát biểu tại buổi họp 

 

Buổi họp thường niên này không chỉ là cơ hội để các thành viên của CLB Tóc Đẹp chia sẻ thông tin và kế hoạch cho năm mới mà còn là sự kiện quan trọng góp phần vào sự phát triển của ngành công nghiệp làm đẹp tại Việt Nam.

Hair Idol 2016