20:40 27/04/2023
NTMT Hoàng Thị Mỹ Anh đảm nhận vai trò Hội đồng thành viên Ban Giám Khảo tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc 2023
Tocvasao.net - NTMT Mỹ Anh - người được biết đến như một trong những người thợ tóc hàng đầu tại Việt Nam - sẽ đảm nhận vai trò Hội đồng thành viên Ban Giám Khảo tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc 2023.

Với hơn 26 năm kinh nghiệm trong ngành làm tóc, cô được biết đến như một trong những người thợ tóc có tài năng và thành tích xuất sắc. Cùng với tài năng của mình, cô đã xây dựng nên Salon Mỹ Anh - một trong những địa điểm được khách hàng yêu thích nhất tại Cao Bằng.

NTMT Hoàng Thị Mỹ Anh sinh vào ngày 15/4/1977, hiện là một trong những người thợ tóc hàng đầu tại Việt Nam. Cô đã bắt đầu sự nghiệp của mình từ khi còn rất trẻ. Tại đó, cô đã bắt đầu học nghề và tìm hiểu về nghề làm tóc. NTMT Mỹ Anh đã tốt nghiệp tại Vidal Sassoon Thượng Hải - một trong những trường học danh tiếng nhất thế giới về nghề làm tóc.


Salon tóc Mỹ Anh 

Sau khi tốt nghiệp, cô thành lập Salon Mỹ Anh. Tại đây, cô đã gặt hái được nhiều thành công. Năm 2019, NTMT Mỹ Anh được vinh danh với danh hiệu "Bàn tay vàng" - một trong những giải thưởng quan trọng và uy tín nhất của ngành làm tóc tại Việt Nam. Điều này đã chứng minh tài năng và nỗ lực của cô trong suốt hơn 26 năm làm nghề.

"Mái tóc là nền tảng của vẻ đẹp" - đó là slogan hoạt động của Mỹ Anh trong suốt quá trình làm nghề. Cô luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, cung cấp cho họ những trải nghiệm và dịch vụ tốt nhất. Khách hàng của cô không chỉ được tận hưởng những dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp mà còn được tư vấn về cách chăm sóc và bảo vệ tóc của mình.

NTMT Mỹ Anh đã tham gia và đóng góp vào nhiều hoạt động của ngành làm tóc trong cả nước và quốc tế. Cô đã tham gia nhiều cuộc thi làm tóc cấp quốc gia và quốc tế, giành được nhiều giải thưởng và được đánh giá cao về tài năng và kỹ thuật.

Để trở thành một người thợ tóc tài ba như hiện nay, NTMT Mỹ Anh đã phải trải qua nhiều khó khăn và thử thách. Điều quan trọng nhất mà cô đã học được từ những năm tháng làm việc là sự kiên trì và nỗ lực không ngừng nghỉ. Cô tin rằng để thành công trong ngành làm tóc, người ta cần phải luôn cập nhật và nâng cao kiến thức, kỹ năng của mình để có thể đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Với vai trò Hội đồng thành viên Ban Giám Khảo tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc 2023, NTMT Mỹ Anh hy vọng sẽ có thể đóng góp vào sự phát triển của ngành làm tóc tại Việt Nam. Cô mong muốn được chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức của mình với các thợ tóc trẻ và giúp họ trở thành những người thợ tóc tài ba và thành công trong tương lai.

Nhìn lại quá trình làm nghề của mình, Mỹ Anh rất tự hào vì đã có thể đem đến sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng. Cô hy vọng rằng mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ và đồng hành cùng Salon Mỹ Anh trong thời gian tới. NTMT Mỹ Anh tin rằng với sự nỗ lực và sự đam mê của mình, cô sẽ tiếp tục phát triển và đem đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Obsidian là nhà tài trợ Kim cương giỗ tổ ngành tóc Việt Nam năm 2023 

 

 


 

Hair Idol 2016