18:18 28/04/2021
​NTMT Huỳnh Đoàn khẳng định tài năng bằng đề cử Kéo vàng nghệ thuật tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2021
Tocvasao.net - Nằm trong khuôn khổ Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2021, Gala Festival nghệ sỹ tóc sẽ thu hút hàng nghìn chuyên gia tạo mẫu khắp cả nước.

NTMT Huỳnh Đoàn là một trong những cây kéo xuất sắc của ngành làm tóc hiện đại Việt Nam. Để có được thành công như hiện tại, anh đã phải dành nhiều thời gian, tâm huyết để học tập và phát triển sự nghiệp của bản thân.
Hàng trăm mẫu tóc được ra đời, nhiều khách hàng có cơ hội được làm đẹp dưới bàn tay NTMT Huỳnh Đoàn. Cũng chính niềm tin yêu từ phía khách hàng là niềm tự hào của NTMT Huỳnh Đoàn trong những năm qua.
Được biết, các sản phẩm làm đẹp tại salon của NTMT Huỳnh Đoàn phải qua sự kiểm định gắt gao nhất trước khi được áp dụng vào phục vụ cho khách hàng. Hàng năm NTMT này cũng cập nhật xu hướng công nghệ mới về với salon.

Tài năng và kinh nghiệm đã giúp NTMT Huỳnh Đoàn trở thành ứng viên sáng giá nhất tại đề cử giải thưởng Kéo vàng nghệ thuật. Đây cũng là giải thưởng khẳng định đẳng cấp, nâng tầm thương hiệu của anh trong ngành tóc hiện đại.

Sophia hân hạnh là nhà tài trợ kim cương của Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2021 

Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2021 tại Thủ đô Hà Nội là một trong những sự kiện lớn của ngành tóc cả nước thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của các thế hệ các nhà tạo mẫu tóc với tổ nghiệp của ngành. Năm 2021, dưới sự kết hợp của trang tin điện tử Tóc và sao và Hội làng nghề Kim Liên, Ban tổ chức sẽ mang đến một Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt với nhiều đổi mới.
Bên cạnh các hoạt động của đại lễ được tổ chức giống các năm, điểm nhấn của Đại lễ năm nay sẽ là đêm gala vinh danh cống hiến của các nhà tạo mẫu. Sự đổi mới của Lễ giỗ tổ khi kết hợp giữa hiện đại và truyền thống sẽ thu hút một lượng lớn các nhà tạo mẫu trên khắp mọi miền tổ quốc về tụ hội tại đại lễ lớn năm nay.

Hair Idol 2016