15:28 16/04/2019
​Salon tóc Mai Phương – Hà Nam nhận đề cử Top salon vàng uy tín chất lượng tại Gala Hội tụ tỏa sáng 2019
Nằm trong khuôn khổ Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2019 vào ngày 19, 20 tháng 4 sắp tới, Gala Hội tụ tỏa sáng sẽ thu hút hàng nghìn chuyên gia tạo mẫu khắp cả nước. Salon tóc Mai Phương đang là một trong những cái tên sáng giá của hạng mục Top salon vàng uy tín chất lượng 2019 tại lễ vinh danh lớn nhất ngành tóc cả nước này.
Được sáng lập và điều hành bởi NTMT Mai Phương, Salon tóc Mai Phương trong nhiều năm qua luôn được biết đến với thương hiệu và uy tín hàng đầu của ngành tóc Hà Nam. Là một tên tuổi tạo mẫu tài năng với 12 năm kinh nghiệm làm nghề, NTMT Mai Phương đã thiết kế nên rất nhiều tác phẩm nghệ thuật tóc nhận được sự đánh giá cao của đồng nghiệp trong nghề và những người yêu thích công việc này.

Nhà sáng lập của Salon tóc Mai Phương - NTMT Mai Phương

Mỗi mẫu tóc đều là tâm huyết lớn của chị với nghề 

Với niềm đam mê của bản thân, NTMT  Mai Phương đã tham gia rất nhiều các khóa học thiết kế tạo mẫu từ cơ bản đến nâng cao để nâng cao kỹ năng làm nghề. Nhiều người khâm phục sự nỗ lực, cố gắng bền bỉ của NTMT Mai Phương để đạt được tới thành công như ngày hôm nay. Khó khăn rất nhiều nhưng chỉ cần nỗ lực hết mình thì tất cả đều có thể vượt qua, NTMT  Mai Phương tin vậy. Đó là lý do chị luôn trân trọng những bạn trẻ hiện tại đang theo đuổi công việc này bằng chính khả năng của bản thân dù không có điều kiện thuận lợi.

Salon  Mai Phương chị sáng lập tại chân cầu vượt Đồng Văn, Duy Tiên, Hà Nam từ lâu đã được rất  nhiều khách hàng tin tưởng đến làm đẹp. Nằm ở một trong những khu vực sầm uất nhất tỉnh Hà Nam tuy vậy thương hiệu tóc của chị nổi tiếng phần nhiều nằm ở chất lượng dịch vụ sản phẩm của salon mang lại cho khách hàng. Với những gì mà NTMT  Mai Phương cùng Salon cố gắng trong những năm qua, đề cử giải thưởng Top salon vàng uy tín chất lượng năm 2019 tại Gala Hội tụ tỏa sáng – Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam hoàn toàn xứng đáng với NTMT và thương hiệu.

Salon tóc  Mai Phương tại Duy Tiên, Hà Nam 


Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2019 tại thủ đô Hà Nội là một trong những sự kiện lớn của ngành tóc cả nước thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của các thế hệ các nhà tạo mẫu tóc với tổ nghiệp của ngành. Năm 2019, dưới sự kết hợp của trang tin điện tử Tóc và sao và Hội làng nghề Kim Liên, Ban tổ chức Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam sẽ mang đến một Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt với nhiều đổi mới. Bên cạnh các hoạt động của đại lễ được tổ chức giống các năm, điểm nhấn của Lễ tri ân năm nay sẽ là đêm gala vinh danh Hội tụ tỏa sáng. Sự đổi mới của Lễ giỗ tổ khi kết hợp giữa hiện đại và truyền thống sẽ thu hút một lượng lớn các nhà tạo mẫu trên khắp mọi miền tổ quốc về tụ hội tại đại lễ lớn năm nay. 



Mỹ Phẩm Karseell tự hào là nhà tài trợ kim cương lễ tri ân tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam 2019

Hair Idol 2016