11:00 10/02/2015
Chữa tàn nhang do lão hóa
Tàn nhang xuất hiện bởi nhiều nguyên nhân, trong đó quá trình lão hóa cũng gây nên hiện tượng này.

Tàn nhang là những đốm nhỏ, bằng phẳng trên da, xuất hiện ở khắp các vùng trên cơ thể, chủ yếu là ở vùng da mặt. Tàn nhang xuất hiện bởi nhiều nguyên nhân mà một trong những nguyên nhân cơ bản chính là do quá trình lão hóa. Phụ nữ bước sang độ tuổi 30, cơ thể có nhiều những thay đổi, trong đó có sự thay đổi về các nội tiết tố. Ở giai đoạn này, lượng estrogen trong cơ thể bị kích thích quá mức khiến các hắc tố melamin ở trong tế bào da rối loạn hoạt động, tập trung quá nhiều tại một chỗ gây nên những vết tàn nhang. Đồng thời, ở độ tuổi 30+, sự đàn hồi và hồi phục trước các thương tổn của da kém dần, các tế bào da không chứa đủ nước và lượng dầu cần thiết, khiến cho tàn nhang càng dễ dàng có cơ hội xâm nhập.

polyad

Lão hóa là một trong những nguyên nhân dẫn đến tàn nhang.

Khi trên mặt xuất hiện các vết tàn nhang, hầu hết phụ nữ đều mong muốn tìm kiếm một phương pháp điều trị triệt để nhanh chóng và không tái phát. Nhưng các phương pháp điều trị thông thường lại không thể đáp ứng hết được những yêu cầu này.

Khắc phục điều đó, nền công nghiệp thẩm mỹ của Mỹ đã cho ra đời công nghệ điều trị tàn nhang Yellow Laser tiến tiến, hiện đại, có khả năng loại bỏ hết mọi vết tàn nhang trên các phân vùng cơ thể chỉ sau một lần điều trị.

Yellow Laser là thế hệ công nghệ thẩm mỹ mới, tích hợp năng lượng của nhiều các bước sóng ánh sáng, tạo nên sức mạnh lớn trong việc điều trị tàn nhang toàn diện. Yellow Laser được hợp bởi công thức 511 nm + 578 nm vừa loại bỏ tàn nhang, vừa khiến vùng da điều trị trở nên mịn màng và săn chắc hơn.

Bước sóng 511nm với ánh sáng màu vàng khi tác động lên vùng điều trị sẽ len lỏi sâu vào bên trong tế bào da, tấn công các hắc tố melamin gây tàn nhang, phá vỡ cấu trúc melamin, đánh bật các chân nám của chúng ở tế bào da sau đó đưa ra ngoài cơ thể theo đường hệ bạch huyết. Mọi hắc tố melamin gây tàn nhang đều được đánh bật, nguồn gốc sản sinh tàn nhang được triệt tiêu tạo hiệu quả điều trị duy trì lâu dài, không tái phát cho người sử dụng.

Bước sóng 578nm với ánh sáng màu xanh trải đều khắp vùng da điều trị, hàn gắn lại các collagen đã bị đứt gãy, tăng sinh collagen mới, tái tạo vẻ tươi sáng và trẻ trung cho làn da, cho làn da sau điều trị trở nên trắng hồng và mịn màng. Quy trình điều trị tàn nhang bằng công nghệ Yellow Laser xem thêm tại đây.

polyad

 Yellow laser điều trị triệt để tàn nhang do lão hóa.

Yellow Laser là công nghệ điều trị tàn nhang tiên tiến sử dụng sức mạnh của các bước sóng ánh sáng tác độn lên bề mặt da, không xâm lấn, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Công nghệ là bước đột phá trong ngành thẩm mỹ sở hữu 3 không gồm: không thâm đau rát, không biến chứng, không thâm sẹo.

Yellow Laser được thẩm mỹ viện Đông Á ứng dụng thành công trong thực tế. Với đội ngũ các bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm cùng sự hỗ trợ của các chuyên gia thẩm mỹ đến từ hiệp hội thẩm mỹ Mỹ sẽ mang lại hiệu quả điều trị cho khách hàng ở mức cao. Nhân dịp năm mới, Thẩm mỹ viện Đông Á áp dụng chương trình khuyến mại giảm tới 30% chi phí điều trị tàn nhang với Yellow Laser. Tìm hiểu thêm thông tin và đăng ký ưu đãi tại đây.

polyad

Làn da mịn màng, trắng hồng khi không còn vết tàn nhang.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Đông Á

Tư vấn & CSKH (24/7): 1900.6499

212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội. Tel: 0466.51.44.66.
Mobile: 0968.77.88.66 / 0962.77.88.66.
69, đường 3 tháng 2, quận 10, TP HCM. Tel: 08.66880055 / 08.66884466
Website: thammyviendonga.com

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Đông Á)

Hair Idol 2016