23:05 27/03/2023
Chuyên gia Nguyễn Duy Khánh và team Hair Bar Tuấn Còi chia sẻ kỹ thuật của Gouallty vào tháng 4 tới
Tocvasao.net - Chuyên gia ngành tóc Nguyễn Duy Khánh và đội ngũ tại Hair Bar Tuấn Còi, từ Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tham gia buổi chia sẻ kỹ thuật của thương hiệu mỹ phẩm Gouallty Collagen vào ngày 5/4 tới đây. Chương trình nhận được sự quan tâm của đông đảo các nhà tạo mẫu tóc trong Nam ngoài Bắc.


Chuyên gia Nguyễn Duy Khánh
 

Sự kiện được tổ chức bởi Gouallty Collagen nhằm chia sẻ và truyền tải những kiến thức kỹ thuật mới nhất về làm đẹp cho các đối tác, nhà phân phối và các chuyên gia tạo mẫu tóc tại Việt Nam.

Trước sự kiện này, chuyên gia Nguyễn Duy Khánh đã có những chia sẻ: “Nhận được lời mời tham gia chia sẻ kỹ thuật do nhãn hàng mỹ phẩm chuyên nghiệp Gouallty Collagen cùng với những đồng nghiệp và người thầy của tôi, tôi rất lấy làm vinh dự và sẽ cố gắng truyền tải những giá trị kỹ thuật xu hướng mới nhất tới các anh chị em đồng nghiệp. Qua đây tôi cũng cảm ơn thương hiệu Gouallty và BTC, Nhà phân phối đã tổ chức một buổi học để chúng tôi được giao lưu, trao đổi kiến thức từ nhau.”


Nhiều kỹ thuật hay được anh ấp ủ chia sẻ tại sự kiện kỹ thuật của 
Gouallty sắp tới 


Kem nhuộm Gouallty Collagen chiết xuất từ các thành phần Collagen của Lô Hội , giúp mái tóc sáng bóng , mềm mượt và lâu phai hơn

 

Chuyên gia Nguyễn Duy Khánh là Founder Salon 47.Time Hair Studio. Anh là nhà thiết kế mẫu tóc thuộc thế hệ 9x. Duy Khánh đã có 6 năm hoạt động trong lĩnh vực tạo kiểu tóc. Cơ duyên để đưa anh đến con đường ngày hôm nay là đam mê làm tóc có từ hồi THPT.

Trên con đường khởi nghiệp, anh gặp nhiều khó khăn. Có thể kể như không tìm được thầy chuyên môn, không có điều kiện thực hành… Đặc biệt, thời gian đầu trong năm đầu học tập là vất vả nhất vì đây là lúc học vỡ lòng. Vậy nhưng, giờ đây anh đã trở thành một chuyên gia tạo mẫu tóc có tiếng. Và anh đã xây dựng thành công thương hiệu Salon 47.Time Hair Studio.


Anh đã dành nhiều tâm huyết cho thương hiệu cá nhân 

Được xây dựng theo slogan “Đam mê của tôi là làm hài lòng bạn”, thương hiệu luôn đem lại những dịch vụ và thái độ phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Điều cần kể đến đầu tiên trong tiêu chí kinh doanh của 47.Time Hair là yếu tố sản phẩm. Salon luôn chọn những dòng sản phẩm cao cấp nhất để sử dụng cho mái tóc khách hàng. Vì thế, mái tóc của khách hàng luôn giữ được độ chắc khỏe cũng như giúp mái tóc phục hồi từ sâu bên trong. Tình trạng mái tóc và da đầu khách hàng không tiếp nhận sản phẩm, gây dị ứng tuyệt nhiên không bao giờ xảy ra. 

Đối với 47.Time, cung cách phục vụ của các tư vấn viên trong công việc rất được coi trọng. Khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết về chất tóc, mẫu tóc, cách chăm sóc tóc phù hợp… Salon 47.Time Hair Studio cũng rất đề cao chuyên môn công việc. Vì vậy, khách hàng không lo kiểu tóc không được ưng ý.


Một số mẫu tóc ấn tượng được thực hiện bởi chuyên gia Nguyễn Duy Khánh 

Củng cố cho sự tín nhiệm của 47.Time Hair, không thể thiếu tên những kỹ thuật làm tóc nổi bật. Đây là các kỹ thuật đặc biệt và là thế mạnh của chuyên gia Nguyễn Duy Khánh và 47.Time Hair. Những kỹ thuật cần phải kể đến đó là: nhuộm màu đặc biệt, nhuộm thời trang, nhuộm balayage, thiết kế kiểu tóc theo từng cá tính và cá nhân… Ngoài những kỹ thuật này, dịch vụ của 47.Time Hair còn bao gồm gội, cắt, uốn, nhuộm, tẩy và nối tóc.
 

 Bên cạnh việc cung cấp dịch vụ làm tóc chất lượng, niềm hạnh phúc của chuyên gia Nguyễn Duy Khánh còn ở chỗ được là người đặt nền móng kiến thức nghề cho thế hệ trẻ. Cả anh và thương hiệu mong muốn lan tỏa tình yêu nghề tóc tới nhiều bạn trẻ và sẽ giúp họ tỏa sáng trong lĩnh vực ngành nghề này. Vì vậy, 47.Time Hair rất chú ý trong việc đào tạo học viên. Học viên tại 47.Time Hair được học chuyên môn theo giáo trình từ cơ bản tới nâng cao. Kết hợp và phân bổ thời gian cân bằng giữa học và hành.


Bột tẩy siêu mịn, không bụi của Gouallty Collagen

Với sự tham gia của chuyên gia Nguyễn Duy Khánh và đội ngũ Hair Bar Tuấn Còi, buổi chia sẻ kỹ thuật của Gouallty Collagen chắc chắn sẽ là một sự kiện đáng chú ý đối với cộng đồng làm đẹp tại Việt Nam. 

Hair Idol 2016