00:32 03/12/2019
​Bộ gội xả 3 tác động Domashnij Doctor – giải pháp lý tưởng cho vấn đề rụng tóc
Domashnij Doctor sẽ làm sạch tóc và da đầu, cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da đầu khỏe mạnh và tóc chắc khỏe, ngăn chặn tình trạng rụng tóc, kích thích tóc mọc nhanh và dài tự nhiên.
Dầu gội 3 tác động chống rụng tóc Domashnij Doctor 
Dầu gội 3 tác động chống rụng tóc Domashnij Doctor là được bào chế với công thức ưu việt dành riêng cho tóc mỏng, yếu, hay gãy rụng. Thành phần của dầu gội có chứa 3 loại tinh dầu quý giá, bao gồm: dầu thầu dầu, dầu ngưu bàng và dầu hương thảo, ba loại tinh dầu này có khả năng cung cấp hàm lượng vitamin E, các axit béo (đặc biệt là các axit béo Omega-9), canxi, kali, sắt và nhiều loại khoáng chất quý giá khác... sẽ bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng mái tóc mềm mượt, thúc đẩy quá trình mọc tóc tự nhiên, cải thiện mái tóc thưa mỏng. Đồng thời, bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng sợi tóc chắc khỏe và ngăn ngừa các bệnh lý về da đầu như viêm, gàu và kích ứng da.
Đặc biệt, panthenol – một dẫn xuất của Vitamin B được bổ sung vào thành phần dầu gội sẽ cung cấp độ ẩm cho từng sợi tóc, mang đến mái tóc óng mượt như nhung, hạn chế tình trạng tóc gãy rụng vì rối. Đồng thời, làm dịu da đầu, tái tạo da đầu khỏe mạnh hơn, ngăn chặn lão hóa tóc và kéo dài vòng đời của tóc, ngăn ngừa rụng tóc để duy trì mái tóc dày và khoẻ đẹp hơn.

Dầu gội Domashnij Doctor

Thành phần chính của Domashnij Doctor: Aqua, Sodium Laureth Sulfate, Cocamidopropyl Betaine, Lauryl Glucoside, Cocamide DEA, Polysorbate 20, Polyquaternium-7, Sodium Chloride, Panthenol, Rosmarinus Officinalis Leaf Oil, Ricinus Communis Seed Oil, Persea Gratissima Oil, Arctium Lappa Root Oil, Polyquaternium-10, Citric Acid, Parfum, ВHT, Benzyl Alcohol, Methylchloroisothiazolinone, Methylisothiazolinone.
Công dụng
- Làm sạch mọi bụi bẩn, dầu thừa, gàu trên tóc và da đầu, mang đến mái tóc sạch sẽ và da đầu khỏe mạnh.
- Bổ sung dưỡng chất tăng tính đàn hồi và độ dẻo dai của sợi tóc, ngăn ngừa rụng tóc.
- Cung cấp các dưỡng chất giúp bảo vệ nang tóc, có khả năng làm dày và kích thích mọc tóc.
- Cấp ẩm cho mái tóc suôn mềm và bóng mượt.
- Phù hợp cho những mái tóc thưa, yếu, dễ gãy rụng.
Cách dùng: Sử dụng dầu gội 3 lần/tuần. Làm ướt tóc kỹ, lấy một lượng dầu gội vừa đủ tạo bọt và mát xa toàn bộ da đầu nhẹ nhàng. Gội 2 lần xả sạch lại với nước.

Dầu xả 3 tác động chống rụng tóc Domashnij Doctor
Thành phần chính của dầu xả Domashnij Doctor có chứa chiết xuất hạt lanh, với hàm lượng  axit béo omega3 dồi dài nên hạt lanh có khả năng dưỡng sợi tóc chắc khỏe từ gốc đến ngọn. Kết hợp cùng dầu hương thảo sẽ nuôi dưỡng mái tóc mềm mượt và óng ả như nhung, kích thích tóc tăng trưởng mạnh mẽ, giải quyết mọi vấn đề của mái tóc thưa mỏng, giúp tóc dài và dày như mong đợi.
Đặc biệt, thành phần của dầu xả chứa chiết xuất từ cây ngưu bàng. Theo kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học, thành phần của cây ngưu bàng có chứa canxi, kali, sắt, vitamin, và nhiều loại khoáng chất quý giá khác, sẽ bổ sung dưỡng chất hỗ trợ tóc vận hành hiệu quả tối đa, nuôi dưỡng tóc và giúp ngăn ngừa các vấn đề da đầu như viêm, gàu và kích ứng da. Hàm lượng vitamin E và các axit béo dồi dào dồi dào từ dầu thầu dầu, đặc biệt là các axit béo omega-9, dầu thầu dầu sẽ mang đến khả năng thúc đẩy mọc tóc tự nhiên hiệu quả.

Dầu xả Domashnij Doctor

Công dụng
- Cung cấp nguồn dưỡng chất nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe.
- Phục hồi những tổn thương trên tóc do nhiệt, hóa chất, và các tác nhân xấu từ môi trường.
- Nuôi dưỡng tóc và da đầu từ sâu bên trong.
- Bổ sung độ ẩm cho mái tóc mềm mại và suôn mượt tự nhiên.
- Cải thiện kết cấu sợi tóc, giảm tình trạng gãy rụng tóc hiệu quả.
- Ngăn ngừa viêm da đầu, gàu.
- Thúc đẩy quá trình mọc tóc diễn ra tự nhiên và hiệu quả.
Thành phần chính: Aqua, Cetearyl Alcohol, Behentrimonium Chloride, Cetrimonium Chloride, Potassium Cetyl Phosphate, Linum Usitatissimum Seed Oil, Ricinus Communis Seed Oil, Arctium Lappa Root Extract, Paraffinum Liquidum, Rosmarinus Officinalis Leaf Oil, Hydroxyethyl Cellulose, Dimethiconol, Cyclopentasiloxane, Amodimethicone, Trideceth-10, Citric Acid, ВHT, Parfum, Benzyl Alcohol, Methylchloroisothiazolinone, Methylisothiazolinone.
Cách dùng
Sau khi gội đầu và xả sạch tóc với nước, lấy một ít dầu xả và thoa đều lên tóc (từ chân đến ngọn), chờ khoảng 5 phút rồi xả sạch lại với nước.

Tinh Dầu ngưu bàng kích thích mọc tóc Domashnij Doctor 
Tinh dầu ngưu bàng Domashnij Doctor có chứa chiết xuất cây ngưu bàng. Theo kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học, thành phần của ngưu bàng có chứa canxi, kali, sắt, vitamin, và nhiều loại khoáng chất quý giá khác, sẽ hỗ trợ mái tóc vận hành hiệu quả tối đa, nuôi dưỡng tóc và giúp ngăn ngừa các vấn đề da đầu như viêm, gàu và kích ứng da. 
Đặc biệt, Tinh dầu ngưu bàng Domashnij Doctor có chứa chiết xuất ớt đỏ. Sức nóng của ớt giúp cho các nang tóc và lỗ chân lông của da dầu giãn nở, từ đó kích thích các nang tóc và bão hòa oxy để tóc khỏe mạnh và phát triển nhanh hơn. Đặc biệt, ớt đỏ còn kích thích các tế bào của da đầu và cung cấp các chất dinh dưỡng quan trọng nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe.

Tinh dầu ngưu bàng

Thành phần
Chiết xuất cây ngưu bàng, ớt đỏ, cùng nhiều thành phần khác.
Công dụng
Bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe và suôn mượt hơn.
Ngăn chặn những tổn thương cho tóc khi phải chịu các hóa chất hay những công nghệ tạo kiểu.
Cách dùng
Sử dụng dầu từ 1-2 lần/tuần. Thoa một lượng vừa đủ dầu ngưu bàng lên chân tóc, sau 20 đến 30 phút gội lại với dầu gội.
Nhà sản xuất: Elfa Pharm, Ukraine.
Xuất xứ: Ukraine.
Lưu ý: Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng. 

 

Hair Idol 2016