10:09 11/07/2018
Nhà tạo mẫu tóc Trần Đại Thắng (Mr Thắng) hứa hẹn màn tranh tài hấp dẫn tại Ngôi Sao Tóc Việt 2018
Với niềm đam mê cháy bỏng với nghề, nhà tạo mẫu tóc Đại Thắng kiên định theo đuổi con đường làm đẹp dù con đường đó còn rất nhiều khó khăn thử thách. Gắn bó với nghề này từ sớm, ở thời điểm hiện tại anh đã xây dựng được hình ảnh thương hiệu cũng như uy tín lớn trong nghề.
Có hơn 12 năm kinh nghiêm trong nghề, nhà tạo mẫu tóc tài năng Mr Thắng sẽ tham gia Ngôi Sao Tóc Việt 2018 sắp tới. Màn tranh tài  của cây kéo kỹ thuật này đang thu hút sự chú ý của rất nhiều đồng nghiệp, đặc biệt là những nhà tạo mẫu đã ghi danh vào đấu trường tranh tài này.  Lần đầu tiên tổ chức tại TPHCM, Ngôi Sao Tóc Việt 2018 với chủ đề "Sắc màu đương đại" được Cục bản quyền Bộ Văn Hóa cấp cho Báo điện tử TócVà Sao, đây là chương trình quy tụ dải ngân hà của ngành tóc Sài Gòn và cả nước, là nơi quy tụ những giám khảo tài năng nhất và những gương mặt ưu tú ngành tóc Sài Gòn và Hà Nội là đấu trường khốc liệt nhất của những kéo sỹ đến từ mọi miền tổ quốc.


Màn tranh tài của Mr Thắng tại Ngôi Sao Tóc Việt thu hút sự quan tâm của nhiều nhà tạo mẫu


Karsell là nhà tài trợ độc quyền Ngôi Sao Tóc Việt 2018

Để có được thành công như hiện tại, trước đó anh đã tham gia đào tạo cũng như học hỏi tích lũy kiến thức, kinh nghiệm từ rất nhiều. Với thành công hiện tại, anh vẫn không ngừng học hỏi và cập nhật những xu hướng mới nhất của ngành tóc thế giới. Nhà tạo mẫu tóc Mr Thắng là một trong số ít những nhà tạo mẫu tại Việt Nam có khả năng Tattoo hair tóc nam nghệ thuật. Các mẫu tóc của anh mang tính nghệ thuật, sáng tạo cao, nhận được sự yêu thích tuyệt đối từ khách hàng. Mong muốn chia sẻ những kinh nghiệm quý giá trong nghề cũng như lan tỏa niềm đam mê tới các bạn trẻ yêu thích công việc này, anh từng tham gia đào tạo cho hệ thống tóc ArtHair ViNa.



NTMT Mr Thắng có khả năng Tattoo hair


Một vài mẫu tóc ấn tượng do anh thiết kế






Salon tóc Giai Kỳ do anh sáng lập nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng


GIA KỲ Hair Salon 
Địa chỉ: số 69, đường số 6, khu phố Thống Nhất 1, Dĩ An, Bình Dương
Số điện thoại: 0939424588

Hair Idol 2016