21:01 24/03/2023
NTMT Nguyễn Mạnh Trình lần đầu nhận đề cử Kéo vàng trẻ châu Á 2023
Tocvasao.net - Đại lễ giỗ tổ ngành tóc sắp tới sẽ chứng kiến sự xuất hiện của một tài năng trẻ trong ngành làm tóc – Nguyễn Mạnh Trình. Với thành tích nổi bật và chuyên môn tốt, anh đã được đề cử giải thưởng Kéo vàng trẻ châu Á 2023.

Nguyễn Mạnh Trình, sinh năm 1995 tại Lạng Sơn, đã bắt đầu sự nghiệp làm tóc của mình từ năm 2017. Với sự đam mê và tinh thần cầu tiến, anh đã trở thành một trong những chuyên gia làm tóc hàng đầu ở khu vực này chỉ sau 6 năm làm việc.

Được biết, Nguyễn Mạnh Trình sở hữu salon tóc mang tên Hair Salon Mạnh Trình, nằm tại địa chỉ Minh Khai – Bắc Sơn – Lạng Sơn. Với kinh nghiệm và kỹ năng làm tóc tuyệt vời, anh đã tạo nên những kiểu tóc độc đáo và ấn tượng cho nhiều khách hàng. Nhiều người tin rằng, với tài năng của mình, anh hoàn toàn xứng đáng để nhận được giải thưởng danh giá Kéo vàng trẻ châu Á 2023.


Nhiều mẫu tóc ấn tượng được anh thiết kế 

Về thành tích của mình, Nguyễn Mạnh Trình đã tham gia nhiều cuộc thi làm tóc nổi tiếng và giành được nhiều giải thưởng quan trọng. Với slogan "Mang lại vẻ đẹp cho mọi người", Nguyễn Mạnh Trình đã chứng minh được khả năng của mình trong nghề làm tóc. Anh hiện đang là một trong những stylist được yêu thích và tin tưởng nhất tại Lạng Sơn.

Nguyễn Mạnh Trình cho biết, anh rất hạnh phúc khi được đề cử giải thưởng Kéo vàng trẻ châu Á 2023. Đây là một sự khích lệ và động viên rất lớn cho anh trong công việc làm tóc của mình. Anh cũng hy vọng sẽ tiếp tục phát triển sự nghiệp và mang lại vẻ đẹp cho nhiều khách hàng hơn nữa trong tương lai.

Obsidian là nhà tài trợ Kim cương giỗ tổ ngành tóc Việt Nam năm 2023
 

Giải thưởng Kéo vàng trẻ châu Á được coi là một trong những giải thưởng quan trọng nhất của ngành làm tóc châu Á, với mục đích tôn vinh và khuyến khích những người trẻ tuổi có tài năng và đam mê trong lĩnh vực này. Sự kiện này sẽ thu hút sự quan tâm của đông đảo các chuyên gia làm tóc, những nhà tạo mẫu tóc hàng đầu tại châu Á, cùng những khách hàng và giới truyền thông trong ngành làm đẹp.

Với tài năng và thành tích của mình, Nguyễn Mạnh Trình sẽ là một ứng viên sáng giá cho giải thưởng này. Chúng ta hãy chờ đợi và xem anh sẽ tiếp tục ghi danh vào danh sách những người trẻ tuổi xuất sắc trong ngành làm tóc tại châu Á.
 

Hair Salon Mạnh Trình

Địa chỉ Salon: Minh Khai – Bắc Sơn – Lạng Sơn

Số điện thoại: 0354 289 868

Hair Idol 2016