19:07 04/07/2022
NTMT Anh Đào cống hiến hết mình cho sự nghiệp phát triển ngành tóc
Tocvasao.net - Freedom To Be Collection X Vietnam 2022 đã ghi nhận cống hiến, tài năng cùng nỗ lực của NTMT Anh Đào, vinh danh chị trong Top 100 Tay Kéo Thế Kỷ - một trong những giải thưởng danh giá quốc tế dành cho các tay kéo kỳ cựu có đóng góp cho sự phát triển của ngành tóc.


NTMT Anh Đào cống hiến hết mình cho sự nghiệp phát triển ngành tóc

 

NTMT Anh Đào – chủ salon Anh Đào đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề tóc. Chị không ngừng nỗ lực để xây dựng cho bản thân một thương hiệu thiết kế và đào tạo thiết kế tóc hàng đầu. Năm 2022, tại Freedom To Be Collection X Vietnam 2022 – hair show quốc tế đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam sau 2 năm đại dịch đã vinh danh chị tại hạng mục Top 100 Tay Kéo Thế Kỷ.  


NTMT tài năng với vô số tác phẩm ấn tượng

Tên tuổi của NTMT Anh Đào nổi bật trong ngành tóc trong nhiều năm qua. Thương hiệu tóc mà chị xây dựng và phát triển tại Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4 cũng là địa chỉ làm đẹp uy tín và quen thuộc của phái đẹp, nơi ươm mầm tài năng thiết kế Việt. Với phương châm làm việc "Khách hàng là thượng đế", salon luôn luôn cập nhật các phương pháp/ kĩ thuật và trang bị các máy móc tiên tiến để phục vụ khách hàng.


Salon Anh Đào 

Giàu kinh nghiệm và luôn không ngừng học hỏi - đó chính là đức tính quý giá mà chị luôn mang theo trong suốt thời gian làm nghề. Đến với nghề tóc bằng sự đam mê & yêu thích làm đẹp cho người khác, chị luôn biết cách chiều lòng bất kỳ khách hàng nào khi họ đặt niềm tin và đến salon sử dụng dịch vụ. 

 

NTMT Anh Đào cũng đã dành không ít thời gian & tiền bạc đặt chân đến kinh đô làm đẹp của các nước trên thế giới. Chị mong muốn có thể góp nhặt và học hỏi những kiến thức quý giá đem về phục vụ khách hàng. Đối với chị, bên cạnh việc trau dồi kỹ năng phục vụ khách hàng & tay nghề dịch vụ cho nhân viên thì cơ sở vật chất & chất lượng sản phẩm chính là một trong những yếu tố mà chị đặt lên hàng đầu.

Mỹ phẩm Tricol hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền chương trình Freedom To Be Collection X Vietnam và 100 Tay Kéo Thế Kỷ 
 

Freedom To Be Collection X Vietnam 2022 là sự kiện vinh danh những gương mặt tài hoa nhất của ngành tóc trong nhiều năm qua bởi những đóng góp cho ngành tóc và cho cộng đồng xã hội. Tại đây, Tricol – Đơn vị tài trợ độc quyền của hair show sẽ mời các chuyên gia sáng tạo tài năng bậc nhất Italia cùng tài năng bậc thầy của ngành tóc Việt trình làng xu hướng mới, kỹ thuật tạo mẫu tóc mới nhất. 
 

Salon Anh Đào

Địa chỉ:  338/25 Nguyễn Đình Chiểu F4 Q3

Hair Idol 2016