19:00 14/11/2020
​NTMT Nguyễn Thị Như Ngọc: Bước đi mới, cơ hội mới
Tocvasao.net – NTMT Như Ngọc sẽ tham dự Màu thời gian 2020 trên cương vị là ứng cử viên sáng giá nhất của hạng mục Top salon vàng uy tín chất lượng 2020 do Hội đồng nghệ thuật đánh giá và bầu chọn. Cơ hội chiến thắng của chị là rất lớn với nền tảng chuyên môn và uy tín mà chị đạt được cho thương hiệu trong thời gian vừa qua.

Ban tổ chức và Hội đồng nghệ thuật vừa công bố, NTMT Nguyễn Thị Như Ngọc chính thức trở thành một trong những ứng viên tài năng nhất tại hạng mục vinh danh Top salon vàng uy tín chất lượng tại chương trình. Ban tổ chức đã trao quyết định vượt qua vòng xét duyệt chuyên môn cho NTMT Nguyễn Thị Như Ngọc trước đó.



Với 18 năm kinh nghiệm trong nghề làm tóc, NTMT Nguyễn Thị Như Ngọc nhận được đánh giá rất cao khi xuất hiện tại hạng mục vinh danh Top salon vàng uy tín chất lượng – Màu thời gian 2020. Đáp lại kỳ vọng của khách hàng, của gia đình và những người không ngừng ủng hộ chị trong suốt thời gian qua, NTMT Nguyễn Thị Như Ngọc thể hiện quyết tâm của bản thân trong việc nỗ lực nâng cao chiếc cúp vinh danh tại chương trình sắp tới.



Được biết, NTMT Nguyễn Thị Như Ngọc hiện đang là chủ của Salon Thu Ngọc tại địa chỉ số nhà 73+65 khu Trần Phú – Bắc Giang. Với bề dày phát triển, thương hiệu luôn nhận được sự đón nhận của khách hàng. NTMT Nguyễn Thị Như Ngọc định hướng trong thời gian tới sẽ phát triển thêm các cơ sở và đạo tạo học viên. Đây là một bước đi dài, cần một kế hoạch chỉnh chu nên chị đang không ngừng cố gắng để thực hiện nó.



Cùng theo dõi và ủng hộ NTMT Nguyễn Thị Như Ngọc tại Màu thời gian 2020.
 Màu thời gian 2020 sẽ được tổ chức vào cuối tháng 11 tới đây tại thành phố Bắc Giang. Chương trình do Nhà phân phối Mỹ phẩm Hồng Nhung tổ chức dưới sự tài trợ độc quyền của Thương hiệu Mỹ phẩm quốc dân Karseell. Hair show sẽ tìm và vinh danh nhiều tên tuổi lớn của ngành tóc cả nước trong những năm qua. Không chỉ vinh danh tài năng của các tên tuổi tạo mẫu gạo cội, đây cũng là sàn diễn trình làng nhiều xu hướng tóc mới trong năm các nhà tạo mẫu.

Karseell hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Màu thời gian 2020 

Hair Idol 2016