16:10 02/06/2018
Ấn tượng lễ bế giảng khóa nhuộm màu toán học của Viện Tóc Tân Thời Mỹ
Trải qua 4 ngày học tập chăm chỉ, thầy trò Viện Tóc Tân Thời Mỹ vừa qua đã kết thúc thành công khóa nhuộm màu toán học – một trong khóa học “hot” nhất tại đây do trực tiếp “Phù thủy màu” Ngô Viết quốc giảng dạy.
Được mệnh danh là “Phù thủy màu” của làng tóc Việt, từ lâu NTM Ngô Viết Quốc đã được biết đến là bậc thầy nổi danh với kĩ thuật nhuộm màu đỉnh cao của ngành tóc Việt đương đại. Trong tay sở hữu nhiều kĩ thuật nhuộm màu đẳng cấp, từng đạt nhiều giải thưởng danh giá về ngành và nghề, thầy Ngô Viết Quốc hiện nay đang là người nhận được sự tín nhiệm là cố vấn, giám khảo của nhiều cuộc thi tay nghề quốc gia. Mặc dù bận rộn với công tác chuyên môn nhưng thầy Ngô Viết Quốc vẫn luôn ưu tiên thời gian cho công tác đào tạo, đó cũng chính là lí do thầy liên tục khai giảng các khóa nhuộm màu toán học thường xuyên mỗi năm.
 
Các học viên lắng nghe thầy Ngô Viết Quốc chia sẻ trong lễ bế giảng khóa học


Học viên hào hứng chuẩn bị tác phẩm tốt nghiệp của mình

 
Khóa học nhuộm màu toán học vừa qua thầy đứng lớp chính là khóa học dành riêng cho các chủ Salon với mong muốn nâng cao kiến thức chuyên môn trong kĩ năng nhuộm màu. Thông qua các phương pháp toán học được thầy nghiên cứu và ứng dụng suốt nhiều năm, các học viên sẽ được học cách hệ thống các quy trình nhuộm sao cho màu nhuộm được lên chuẩn nhất. Ngoài các kĩ năng cơ bản về lí thuyết màu nhuộm, nhận biết nồng độ oxy, nâng tone, hạ tone màu, xử lí sáng cho tóc, khóa học còn cung cấp các kĩ thuật về kỹ thuật bóc đen phủ bạc, kỹ thuật tẩy tóc lên trắng và bài học nâng cao nhuộm phục hồi trên nền tóc hư tổn mà ko cần phủ bóng.
 
Một số tác phẩm tốt nghiệp của học viên Viện tóc Tân thời Mỹ






 
Sau 4 ngày được bồi dưỡng, nâng cao kiến thức, các học viên của Viện Tóc Tân thời Mỹ đã có thể tự tin áp dụng thành thạo các kĩ thuật tạo màu theo đúng tiêu chuẩn được thầy Ngô Viết Quốc chỉ dạy. Không những vậy, đó còn là kiến thức nền tảng để các học viên dễ dàng sáng tạo màu mới cho khách hàng ở bất kì phong cách nào phù hợp xu hướng thời trang hiện tại. Các học viên cũng đã hoàn thành tốt các bài phân tích đánh giá chính tác phẩm của họ sau cuối khóa học.
 
Kết thúc khoá bồi dưỡng, toàn bộ học viên đã nhận được giấy chứng nhận từ Viện Tóc Tân Thời Mỹ, có giá trị áp dụng trên toàn quốc.
 
Anh Trần Sơn – học viên lớn tuổi nhất (chủ Salon Xuân Anh tại Tp Đà Nẵng) 
 
Đại diện lớp học, anh Trần Sơn – học viên lớn tuổi nhất (chủ Salon Xuân Anh tại Tp Đà Nẵng) có đôi lời gửi đến thầy: “Cảm ơn thời gian qua thầy đã đồng hành, dẫn dắt và chỉ bảo tận tình cả lớp để các trò có thể nắm bắt về kiến thức nhuộm màu chuẩn nhất. Đây chính là hành trang vững chắc để cho chúng em vững vàng hơn khi vào làm nghề và phát triển sự nghiệp tóc của mình”.
 
Chị Huyền – một học viện đến từ Tp Nha Trang xa xôi (chủ Hair Salon Huyền)
 
Chị Huyền – một học viện đến từ Tp Nha Trang xa xôi (chủ Hair Salon Huyền) cũng bồi hổi chia sẻ: “Lúc mới đến đây, tôi rất mơ hồ và chưa rõ về các kiến thức nhuộm màu bài bản. Sau thời gian học tại đây, được thầy tận tình giảng dạy, bạn bè trong lớp giúp đỡ đến nay tôi cảm thấy tự tin rất nhiều với kĩ năng nhuộm màu của mình. Tôi cảm thấy vô cùng biết ơn thầy”.  
 
Với thế mạnh là các khóa học màu nhuộm toán học, Viện Tóc Tân Thời Mỹ đã và đang đào tạo và dẫn dắt thành công hàng trăm học viên mỗi năm. Đây chính là đóng góp vô cùng to lớn cho cộng đồng làm đẹp Việt nói chung và cộng đồng ngành tóc nói riêng. Xin chúc cho Viện Tóc Tân Thời Mỹ ngày càng lớn mạnh là giữ vững vị thế là đơn vị đào tạo chất lượng hàng đầu của ngành tóc Việt Nam.
 
Mọi thông tin đăng kí khóa học nhuộm màu cơ bản và nâng cao, vui lòng liên hệ:
Viện Tóc Tân Thời Mỹ

Địa chỉ: 3/11 Ngô gia Tự - Long Biên – Hà Nội
SĐT: 0976876967 (Giám đốc kỹ thuật Thanh Lozen)
 
,

Hair Idol 2016