17:02 27/11/2023
Đoàn khách VVIP Obsidian 5N4Đ tận hưởng mùa thu Nhật Bản
Tocvasao.net - Tháng 11 vừa qua thương hiệu Obsidian đã có cuộc hành trình 5 ngày 4 đêm tận hưởng không khí mùa thu tại xứ sở Phù Tang, trải nghiệm một đất nước Nhật Bản văn minh, hiện đại nhưng cũng mộc mạc bình dị, xen kẽ đâu đó là một chút hoài cổ!


Đoàn Khách VVIP cùng tháp truyền hình mới Tokyo Sky Tree
 

Nhật Bản vào mùa thu như một bức màu sắc mặc khổng lồ, tạo nên khung cảnh vô cùng ngoạn mục và thơ mộng, tô điểm vào đó là sự gắn kết, bầu không khi vui vẻ và sôi nổi của đoàn khách VVIP Obsidian, tất cả  điều đó đã hòa quyện và tạo nên những khoảnh khắc tuyệt vời là những kỷ niệm không thể nào quên.

1 góc trời đỏ rực thơ mộng cùng thành viên đoàn

Bầu không khí vui tươi tràn ngập màn hình

Bức ảnh lưu giữ những kỉ niệm khó quên của đoàn

Bức ảnh rảo bước dưới hàng cây ngân hạng đẹp như 1 bức tranh Chinh phục núi Phú Sĩ

Cùng nô đùa trước khi trải nghiệm tắm xông hơi

Cùng thành viên đoàn nhà Obsidian khám phá ngôi đền cổ kính linh thiêng tại Nhật Bản
 

Chinh phục đỉnh Núi Phú Sĩ lấp lánh chỏm tuyết bạc trong nắng, hay lạc vào thế thới yên bình cổ kính nơi làng cổ Oshino Hakkai nằm dưới chân núi. Đắm mình trong khung trời đỏ rực của lá phong khi vào thu, ghé thăm đền thờ Asakusa Kannon - Ngôi đền thờ cổ nhất tại Tokyo,...  các thành viên đoàn Obsidian tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp cổ kính đầy bình dị mộc mạc nhưng vẫn rất hiện đại của đất nước Nhật Bản.

Những shoot hình đẹp như tranh vẽ với lá đỏ cùng thành viên đoàn

Thành viên đoàn vui đùa cùng tuyết trắng

Trải nghiệm văn hóa Nhật Bản nơi chốn linh thiêng

 



Chuyến đi tuy chỉ kéo dài 5 ngày 4 đêm nhưng tràn ngập trong đó là  niềm vui và những nụ cười, gắn kết các thành viên dù ở nơi đâu trên mọi miền trên tổ quốc, đây chắc chắc chắn sẽ là những kỉ niệm khó quên của các thành viên. Đặc biệt, sự tận tình và chu đáo từ những điều nhỏ nhất đã để lại dấu ấn không thể phai trong trái tim mỗi thành viên đoàn. Những trải nghiệm riêng biệt chỉ có được khi đồng hành cùng Obsidian, và đây cũng là điều mà Obsidian mong muốn mang đến cho mỗi quý khách hàng của mình trong mỗi một cuộc hành trình.

Hair Idol 2016