12:44 29/12/2015
Với lượt bình chọn khủng 6 Sao Việt xuất sắc giành giải “SAO VIỆT CÓ MÁI TÓC ĐẸP NHẤT”
“Sao Việt có mái tóc đẹp nhất” là một trong những giải thưởng danh giá nhất Oscars For Hair 2015. Ngoài tài năng diễn xuất, ca hát và trình diễn, các nghị sĩ trong Show Biz Việt thường xuyên phải “biến hóa”, thay đổi phong cách để làm mới mình cũng như phá cách trong mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Tham gia dự thi hạng mục này là hàng chục nghệ sĩ từ khắp mọi nơi trên dải đất hình chữ S. Giựa vào những tiêu chí của Oscars For Hair và với thông số bình chọn, hội đồng nghệ thuật đã làm việc nghiêm túc để chọn ra 6 cái tên xuất sắc nhất có mặt trong đêm Gala trao giải Oscars For Hair tại nhà hát lớn TP. Hà Nội. Tocvasao.net trân trọng giới thiệu 6 gương mặt Sao Việt có mái tóc đẹp nhất năm 2015.
 

Nhà báo Hoàng Mạnh hà – Trưởng Ban tổ chức Oscars For Hair trao Cup vàng Oscars và bằng chứng nhận cho diễn viên Mai Thỏ. Từ một người mẫu ảnh, cô dần chuyển sang thử sức với vai trò MC, diễn viên với nhiều vai diễn thú vị.
 

 

Người đẹp Maria Đinh Phương Ánh với vẻ đẹp hình thể miễn chê, chị luôn chú ý chăm sóc mái tóc của mình mặc dù thường xuyên phải thay đổi mỗi lần trình diễn.  Người mẫu, ca sĩ Maria Đinh Phương Ánh là một cái tên luôn được chú ý bởi phong cách sang trọng , quý phái với mái tóc vàng dài óng ả làm nên thương hiệu của mình.
 

 

Là một hot boy đình đám tại miền Bắc , anh bắt đầu làm nên tên tuổi trong nghiệp diễn xuất của mình trong phim sitcom 5s online với vai Phan Lãng Tử. Hướng tới hình ảnh trưởng thành hơn , anh đã Nam tiến để phát triển sự nghiệp. Với phong cách đậm chất Hàn Quốc cùng mái tóc bồng bềnh lãng tử, B Trần là một hình tượng soái ca hoàn hảo của màn ảnh việt.


 
 
Thuộc vào hàng top Dj nổi tiếng và xinh đẹp thành công từ khi còn rất trẻ, Trần Thị Thuỷ tiên -  nghệ danh Tít , với phong cách sexy hip hop luôn gây ấn tượng với đôi má lúm đồng tiền xinh xắn và  thần thái tươi tắn. TÍT dj mang tới oscar for hair một diện mạo mới sang trọng và cuốn hút
 

 

Sốc, ồn ào với những clip hài gây sốt cộng đồng mạng , cặp đôi Linh Miu - Hữu Công luôn đưa khán giả đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác. Lấn sân sang dòng phim truyền hình với sit com style công sở , Linh Miu lại khiến khán giả bất ngờ với tài năng diễn xuất của mình.
 

 

1 diễn viên xuất hiện rất nhiều tại các sự kiện của ngành tóc và đã thành công với rất nhiều bộ phim đó chính là cái tên  Diễm Hằng.
 

 

Gương mặt 6 nghệ sĩ xuất sắc giành giải thưởng “Sao Việt có mái tóc đẹp nhất” trong Oscars For Hair 2015.
 

 
 
 
 
 

Hair Idol 2016