00:01 07/11/2019
NTMT Hiếu Tân Thư nhận đề cử Ngôi Sao Của Năm 2020 tại Oscar for Hair 2020
Tên tuổi gạo cội của ngành tóc Việt chính thức xuất hiện tại đề cử giải thưởng vinh danh Ngôi sao của năm 2020 Oscar for Hair thu hsut sự quan tâm của nhiều khán giả và người đam mê thiết kế tạo mẫu tóc.
Sau 6 mùa giải được tổ chức thành công, mùa giải thứ 7 của Oscar for Hair đã chính thức được khởi động. Năm thứ 2 được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh dưới sự tài trợ độc quyền của mỹ phẩm LocPheLim, Oscar for Hair 2020 cùng những hạng mục vinh danh được bộ văn hóa ghi nhận trong fomat chương trình sẽ là đêm vinh danh, tranh tài của những cây kéo xuất sắc nhất 3 miền, nơi hội tụ và thăng hoa tài năng của các nhà tạo mẫu Việt. NTMT Hiếu Tân Thư hiện đang là một trong những cây kéo sáng giá của giải thưởng Ngôi sao của năm Oscar for Hair 2020.



Sinh ra và lớn lên ở một vùng quê nghèo của thành phố biển Nha Trang, học chưa hết cấp 3, NTMT Hiếu Tân Thư đã phải rời khỏi ghế nhà trường vì cuộc sống mưu sinh, trải qua nhiều công việc để lo cho cuộc sống và làm đủ thứ nghề vì điều kiện gia đình khó khăn. Đến với nghề tóc vì sự tình cờ và có duyên với một người thầy, như được số phận sắp đặt. Người thầy của NTMT Hiếu Tân Thư là nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng người Ý gốc Việt. Ông đã đánh thức niềm đam mê và khơi gợi niềm cảm hứng về lĩnh vực nghề tóc trong anh. Từ một người không biết gì về tóc, NTMT Hiếu Tân Thư vượt qua muôn vàn khó khăn trong những bước đầu theo thầy bước vào nghề. Nhờ sự động viên và chia sẻ có tâm của người thầy này, anh đã vượt qua những bước đầu tiên, và đam mê xuất hiện trong anh.


Sau đó, bằng sự nỗ lực không ngừng, chuyên tâm học hỏi, cuối cùng anh cũng đạt được thành quả xứng đáng. Bằng những giải thưởng qua những cuộc thi sắc màu. “Thầy tôi rất giỏi về màu, ông muốn tôi trở thành NTM giỏi màu, đứng trong top đầu của Việt Nam. Thầy không những dạy nghề cho tôi mà còn dạy về dạy về đạo đức, cái tâm của người làm nghề, cách đối nhân xử thế và quản trị Salon” – NTMT Hiếu Tân Thư chia sẻ.
Những gì học được từ thầy, NTMT Hiếu Tân Thư  mang đi chia sẻ cho tất cả anh chị em NTM khắp nơi. “Tôi luôn tìm tòi cái mới, cái hay và trao lại cho thế hệ sau. Đó là niềm đam mê chia sẻ và cho đi, đúng như những gì mà tôi được người thầy mà tôi ngưỡng mộ chia sẻ. Những điều tôi khắc cốt ghi tâm và luôn chia sẻ cho học trò của mình là muốn thành công trong lĩnh vực tạo mẫu tóc phải có kiến thức –kỹ năng và thái độ, tâm – tài và style (phong cách)” – NTMT Hiếu Tân Thư chia sẻ.



Oscar for Hair sẽ được tổ chức vào mùa hè năm  2020 với chủ đề Những sắc màu mùa hạ. NTMT Hiếu Tân Thư cũng đang chuẩn bị đầy đủ những yếu tố cần thiết để đến với giải thưởng cao quý vừa được đề cử trong chương trình danh tiếng này.

Hair Idol 2016