23:42 11/04/2023
NTMT Nguyễn Quỳnh Hương nhận đề cử Bàn tay vàng ngành tóc châu Á 2023
Tocvasao.net - NTMT Nguyễn Quỳnh Hương - Chủ Salon Quỳnh Hương tại Quảng Ngãi vừa được đề cử trong hạng mục "Bàn tay vàng ngành tóc Châu Á" tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc 2023. Đây là một trong những giải thưởng danh giá nhất trong ngành tóc Châu Á, được tổ chức hàng năm để vinh danh các nghệ nhân tóc xuất sắc và tôn vinh tinh thần cống hiến của họ.

NTMT Nguyễn Quỳnh Hương, nghệ danh Quỳnh Hương Jolie, sinh ngày 01/07/1986, hiện đang là một trong những chuyên gia tóc hàng đầu tại Quảng Ngãi. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, cô đã tạo dựng được uy tín và được khách hàng tin tưởng, yêu mến.

Salon của cô tọa lạc tại địa chỉ 169 Trần Công Hiến, thị trấn Châu Ổ, Bình Sơn, Quảng Ngãi. Nơi đây không chỉ là nơi cung cấp dịch vụ tóc chuyên nghiệp, mà còn là một không gian đẹp và thư giãn, giúp khách hàng có được những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời.


NTMT trình diễn tác phẩm trên sân khấu lớn 

 

Cô đã từng tu nghiệp tại Hồ Chí Minh, nơi đây là trung tâm của ngành tóc Việt Nam, và là nơi đào tạo ra rất nhiều các nghệ nhân tóc hàng đầu của đất nước.

Với slogan "Vẻ đẹp của bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi", NTMT Nguyễn Quỳnh Hương luôn nỗ lực để tạo ra những kiểu tóc đẹp nhất, phù hợp với phong cách của từng khách hàng. Cô đã có nhiều thành tích nổi bật trong nghề, được khách hàng đánh giá cao về chuyên môn, tay nghề và tinh thần phục vụ.

Được đề cử trong hạng mục "Bàn tay vàng ngành tóc Châu Á" là một niềm tự hào lớn lao đối với NTMT Nguyễn Quỳnh Hương và đội ngũ nhân viên tại Salon Quỳnh Hương. Đây cũng là cơ hội để cô có thể gặt hái thêm nhiều thành công và được công nhận về tài năng của mình.

Obsidian là nhà tài trợ Kim cương giỗ tổ ngành tóc Việt Nam năm 2023
 

Salon Quỳnh Hương

Địa chỉ Salon: 169 Trần Công Hiến, thị trấn Châu Ổ, Bình Sơn, Quảng Ngãi

Số điện thoại: 09836 782 495

Hair Idol 2016