17:30 09/01/2016
Những dấu ấn của NTM Anh Đào với ngành tóc Việt trong năm 2015
Cái tên mà những người yêu tóc Việt hay nhắc tới – NTM Anh Đào, Người phụ nữ giàu nghị lực, chăm chỉ và luôn hết mình sáng tạo, gắn bó với đam mê nghề thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp.
Trải qua một năm làm việc và hoạt động gắn bó với nghề. NTM Anh Đào đã để lại nhiều dấu ấn, kỷ niệm đáng nhớ với ngành tóc Việt đương đại. Người phụ nữ ấy luôn mang trong mình cái tâm lớn, sống tình cảm và tran hòa, chị đã chiếm được trái tim của nhiều khách hàng cũng như những người yêu tóc. Nhiệt tình với các hoạt động lớn nhỏ của ngành tóc, hằng năm, chị còn liên tục tham gia đóng góp sức lực cũng như tiền bạc cho các hoạt động thiện nguyện trên khắp cả nước. Chia sẻ về năm 2015, NTM Anh Đào cho biết: “ Với tôi năm 2015 là một năm đáng nhớ. Năm vừa qua tôi rất may mắn khi được tham gia vào nhiều sự kiện, hoạt động lớn nhỏ của ngành tóc Việt như: Fesstival Of Colors, chương trình từ thiện xây trường tiểu học Dào Xá, Trung thu yêu thương, Top Of Beuty, Oscars For Hair… Mỗi một chương trình, mỗi sự kiện đều để lại trong tôi những dấu ấn đặc biệt về con người, nghệ thuật cũng như những điều thú vị mà mái tóc mang lại. Sự kiện để lại nhiều kỷ niệm nhất trong năm của ngành tóc Việt với tôi có lẽ là Hair Show Fesstival Of Colors, quá trình tham gia thực hiện trình diễn cùng Ekip CLB Tóc Đẹp đã mang lại cho tôi nhiều bài học quý gia, cho tôi khoảng thời gian được sinh hoạt, làm việc cùng các anh chị em có cùng niềm đam mê, và quan trọng nhất là tôi đã được cống hiến một điều gì đó vào sự phát triển chung của ngành tóc Việt Nam. Ngoài ra, việc đồng hành cùng các NTM trong mỗi chuyến đi thiện nguyện khiến tôi có nhiều trải nghiệm đặc biệt, được biết nhiều hơn về đời sống, hoàn cảnh của đồng bào thiểu số, những gia đình khó khăn hay những mảnh đời bất hạnh… Tất cả đều khiến tôi rất xúc động và cảm thấy cuộc sống thêm nhiều ý nghĩa. Một năm đặc biệt đã qua và nhân đây, tôi cũng xin gửi lời cảm ơn tới tất cả những NTMT Việt Nam, các đơn vị báo chí, truyền thông, các hãng mỹ phẩm đã tổ chức nhiều chương trình Hair Show, sân chơi thú vị và các chương trình thiện nguyện ý nghĩa cho ngành tóc Việt. Tôi xin gửi lời cảm ơn các khách hàng yêu quý, ban bè, người thân đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Anh Đào trong năm vừa qua. Chúc cả nhà một năm mới 2016 sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc!”
 
 

NTM Anh Đào cùng những siêu phẩm đã làm mãn nhãn người yêu tóc Việt trong Festival Of Colors 2015.
 

Với sức sáng tạo không giới hạn cùng niềm đam mê nghề thiết kế tạo mẫu tóc, chị đã thổi hồn vào từng tác phẩm tóc nghệ thuật.
 

NTM Anh Đào cùng mẫu tóc trình diễn được đầu tư kỹ lưỡng trong Festival of colors 2015.
 

Năm qua cũng là năm thành công với NTM Anh Đào khi chị khai trương cơ sở mới trong hệ thống Anh Đào Hair Salon tại số 2/76 Duy Tân – Cầu Giấy – Hà Nội.
 

Luôn mong muốn mang tới những dịch vụ tốt nhất cho mái tóc của khách hàng, NTM Anh Đào cùng Ekip luôn mang trong mình thái độ làm việc nghiêm túc và chuyên nghiệp.
 

Ekip tại Anh Đào Hair Salon cơ sở 2 đều là những tay kéo chuyên nghiệp và luôn tâm huyết với nghề.
 

Khoảnh khắc tình cảm siêu đẹp của NTM Anh Đào và ông xã, người đàn ông luôn đồng hành cùng chị trong sự nghiệp thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp.
 

Vợ chồng NTM Anh Đào trong không gian sang trọng của nhà hát lớn, khi cả 2 đi dự sự kiện lớn nhất trong năm Oscars For Hair 2015.
 
 

Khoảnh khắc NTM Anh Đào chia sẻ cảm xúc cùng người em NTM Nam Louis trên sân khấu nhà hát lớn TP. Hà Nội.
 

NTM Anh Đào cùng các MC VTV và các NTM hàng đầu ngành tóc Việt.
 

NTM Anh Đào tham gia ở vị trí giám khảo quyền lực cho nhiều cuộc thi lớn của ngành tóc Việt.
 

NTM Anh Đào luôn tích cực tham gia ủng hộ và đồng hành cùng các chương trình thiện nguyện của ngành tóc Việt.
 

Chị đã cùng các NTM Thúy Hằng, Dung Trần, Thúy Vy… tham gia ủng hộ và đóng góp sức lực xây trường tiểu học Dào Xá cho trẻ em nghèo ở Yên Bái.
 

Vui chơi thoải mái, vô tư cùng các bạn nhỏ ở Dào Xá.
 

NTM Anh Đào cùng gia đình tham gia tổ chức chương trình trung thu yêu thương hết sức ý nghĩa cho trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo tại viện nhi TW.
 

Hình ảnh đẹp trong khi làm từ thiện của NTM Anh Đào.
 

Cùng các bạn nhí bán chổi để gây quỹ từ thiện cho trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo.
 

Chăm sóc bữa ăn cho các bé bị câm điếc.
 

 

Kết thúc một năm với nhiều sự kiện đặc biệt, chị cùng EKip Anh Đào Hair Salon còn tổ chức tri ân khách hàng trong những dịp lễ như trung thu, Noel…
 



Tổ chức chương trình trung thu cho Ekip và khách hàng.
 
 

Hair Idol 2016