17:46 24/04/2021
​NTMT Lô Văn Anh – Quyết tâm chinh phục giải thưởng danh giá tại Kỷ lục Guinness 2021
Tocvasao.net - Không ngừng nỗ lực và cố gắng, NTMT Lô Văn Anh hứa hẹn màn trình diễn mãn nhãn người xem với bài dự thi mang đến sân khấu Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á – Thái Bình Dương tại TP HCM tới đây.

Sinh năm 1997 tại vùng quê Đắk Nông, NTMT Lô Văn Anh phải từ bỏ con đường học tập từ năm 17 tuổi do gia đình không có điều kiện. Để phụ giúp kinh tế cho bố mẹ, anh đi làm công nhân tại Bình Dương. Sau một thời làm nghề, với khoản vốn nhỏ bản thân tích lũy được, anh lựa chọn học tập và theo đuổi đam mê với nghề tạo mẫu.

Các tác phẩm tạo mẫu tóc do Văn Anh thực hiện 

Văn Anh quyết định tham gia học tập tại Viện tóc Anh Ây. Tại đây, chỉ sau một thời gian dìu dắt của thầy Ây, sự giúp đỡ của bạn bè đồng nghiệp đi trước anh đã có những tiến bộ vượt trội. NTMT tài năng từng bước khẳng định được bản thân với công việc làm đẹp này.

Qua thầy Ây, Văn Anh biết đến chương trình Kỷ lục Guinness và quyết định tham gia thi đấu tại chương trình này. Không chỉ là cơ hội để chàng trai trẻ thử sức với bản thân, đây cũng là một dịp để anh học hỏi thêm kinh nghiệm từ các bậc tiền bối đi trước trong nghề. “Tôi sẽ cố gắng hết sức mình để được tỏa sáng trong cuộc thi này không để thầy và các bạn thất vọng”, NTMT Văn Anh chia sẻ.


LocPheLim hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Kỷ lục Guinness châu Á – Thái Bình Dương 2021

Chương trình Kỷ lục Guiness ngành tóc 2021 được tổ chức bởi Hội Kỷ lục gia Việt Nam, báo điện tử Tóc và sao dưới sự tài trợ của Mỹ phẩm LocPheLim. Không chỉ tạo được dấu ấn về quy mô và tính chuyên môn cao, chương trình có sự góp mặt của những chuyên gia danh giá hàng đầu ngành tóc. Cùng chờ sự tỏa sáng của các nhà tạo mẫu tóc tại sự kiện này vào trung tuần tháng 6 tới đây.

Hair Idol 2016