08:00 27/02/2015
Bí quyết cho làn da trắng mịn tự nhiên
Sỡ hữu làn da trắng mịn tự nhiên, hồng hào là ao ước của nhiều chị em.

Tuy nhiên, nhịp sống hiện đại khiến nhiều chị em bận rộn, căng thẳng mệt mỏi làm cho làn da thiếu sức sống hơn so với bình thường. Việc tự trang bị cho bản thân những bí quyết dưỡng da an toàn và tiết kiệm thời gian là điều cần thiết. Bạn có thể tham khảo một số cách sau:

Sinh hoạt điều độ và ngủ đủ giấc - Một trong những nguyên nhân chính dẫn đến lão hóa là giờ giấc sinh hoạt không ổn định. Do đó, để cải thiện và giúp da khỏe mạnh, bạn nên cân chỉnh thời gian làm việc, vui chơi giải trí và nghỉ ngơi. Nên đảm bảo ngủ đủ giấc từ 7 - 8 giờ mỗi ngày. Một giấc ngủ ngon và đủ không chỉ góp phần giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi mà còn hỗ trợ để làn da của bạn trở nên sáng và khỏe hơn.

Polyad

Ngủ đủ giấc góp phần làm cải thiện làn da của bạn.

Tạm biệt những thói quen xấu - Lười vận động, lười tập thể dục, thức khuya, ăn vặt, hút thuốc và uống rượu bia là những thói quen xấu, dẫn đến việc làn da ngày càng khô ráp, đen sạm và mất đi tính đàn hồi. Đồng thời, quá trình lão hóa cũng diễn ra nhanh chóng hơn.

Cung cấp dưỡng chất từ bên trong - Bên cạnh việc dưỡng bên ngoài thì việc chăm sóc cho cơ thể từ bên trong cũng là điều kiện cần và đủ để bạn tự tin tỏa sáng với làn da trắng mịn. Bạn có thể cung cấp các nguyên tố vi lượng và các loại vitamin cần thiết (E, C, A…) thông qua việc ăn cá, tôm, trứng, rau củ và hoa quả tươi hoặc bổ sung dưỡng chất cần thiết qua thực phẩm chức năng. Các dưỡng chất này giúp ngăn chặn quá trình lão hóa cũng như duy trì sự khỏe mạnh và cải thiện độ trắng sáng của làn da ngay từ bên trong cơ thể. Một trong những sản phẩm được chị em lựa chọn gần đây để làm trắng da toàn thân là viên uống trắng da của Nhật - Tatiomax.

Viên uống Tatiomax có chứa các thành phần chuyên biệt trong công nghệ dưỡng trắng. Sản phẩm có công thức bào chế như thuốc tiêm nhưng thay vì tiêm thì uống vào cơ thể. Vì thế, đây là liệu pháp dưỡng trắng an toàn, dễ hấp thu, cho hiệu quả rõ rệt qua từng ngày.

Polyad

Tatiomax - Bí quyết cho làn da trắng mịn được chị em chia sẻ gần đây.

Tatiomax hiệu quả bởi vì trong mỗi viên có chứa tới 1.000mg dưỡng chất Glutathione. Đây là một chất nội sinh có sẵn trong cơ thể, bổ sung Glutathione giúp làn da trắng nhanh gấp 4 lần so với các công thức khác. Bổ sung viên uống này hằng ngày sẽ giúp ngăn chặn tạo ra sắc tố melanin, chống lại tia UV mang đến làn da trắng sáng toàn thân.

Ngoài ra, Tatiomax còn có thêm Collagen cùng các chất chống oxy hóa giúp da căng mịn, ngăn chặn sự lão hóa của da, duy trì làn da khỏe mạnh, đàn hồi. Đồng thời, ngăn ngừa các vết thâm nám, tàn nhang, nếp nhăn hiệu quả. Thêm vào đó, Vitamin C có trong Tatiomax gây ức chế sự hình thành melanin (sắc tố da) giúp da trắng mịn tự nhiên ngay từ bên trong cơ thể một cách an toàn. Đặc biệt, với viên uống Tatiomax, các vùng da nhạy cảm như vùng kín, dưới cánh tay, bikini đều trở nên trắng sáng mà không cần sự hỗ trợ của kem bôi.

Polyad

Tatiomax là sản phẩm của Tatiomax Pharma Corp, Nhật Bản. Siêu thị Sức khỏe Gia đình là đơn vị trưng bày và phân phối viên uống Tatiomax tại Việt Nam. Siêu thị sức khỏe cam kết chất lượng sản phẩm chính hãng, có tem chống hàng giả của Bộ Công an, được Bộ Y tế kiểm định.

Liên hệ: Siêu thị sức khỏe gia đình

360 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp, TP HCM.
34 Nguyên Duy Trinh, phường Bình Trưng Tây, quận 2, TP HCM.
ĐT: (08) 628.94.528 – (08) 62 806 995.
DĐ: 0966.100.300 - 0969.100.300 - 0962. 200. 400.
Email: [email protected].
Website: www.sieuthisuckhoe.org - www.tatiomax.vn

(Nguồn:Tatiomax.vn)

Hair Idol 2016