23:10 17/04/2019
NTMT Hưng Nguyễn và cơ hội vinh danh tại hạng mục Cống hiến vì sự phát triển của ngành tóc Việt Nam 2019 – Gala Hội tụ tỏa sáng
Rất nhiều những tên tuổi lão làng của ngành tóc Việt Nam sẽ xuất hiện tại đề cử vinh danh Cống hiến vì sự phát triển của ngành tóc Việt Nam tại Gala Hội tụ tỏa sáng trong khuôn khổ Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2019. Đây là hạng mục nhằm vinh danh những cá nhân kiệt xuất đã có đóng góp xuất sắc trong công cuộc phát triển ngành tóc, đưa ngành tóc Việt Nam lên một vị thế mới, là người từng nhận vai trò làm giám khảo cố vấn các cuộc thi lớn trong và ngoài nước. Cây kéo tài năng Hưng Nguyễn tự tin chinh phục giải thưởng danh giá này cùng các bậc tiền bối trong nghề khi trở thành ứng viên sáng giá nhất của hạng mục đề cử này.
NTMT Hưng Nguyễn  hay còn được nhiều người biết đến với cái tên đầy đủ  Nguyễn Văn Hưng hiện đang là một trong những tên tuổi nổi bật của ngành tóc Việt Nam. Sớm theo đuổi sự nghiệp làm đẹp, NTMT Hưng Nguyễn chứng minh tài năng của mình không thua kém bất kỳ tên tuổi thành danh nào của làng tạo mẫu tóc Việt. Từ một tên tuổi xa lạ, giờ đây ngành tóc phía Bắc nói riêng và ngành tóc Việt nói chung luôn nhắc tới anh như những tài năng vượt bậc của ngành tóc hiện đại.

NTMT Hưng Nguyễn - tài năng đầy hứa hẹn của ngành tóc hiện đại Việt Nam 

Khởi nghiệp tại thủ đô Hà Nội, anh nhanh chóng trở thành cây kéo nổi bật và có tiếng tăm nhất tại đây. Anh được xem là một trong những hình mẫu hướng đến của nhiều NTMT trẻ đang theo nghề hứa đến bởi ý chí quyết tâm cũng như trình độ chuyên môn của một cây kéo chuyên nghiệp. 15 năm kinh nghiệm mang lại cho anh bản lĩnh và vốn kiến thức sâu rộng về ngành tóc. Nền tảng tốt đó giúp cho NTMT Hưng Nguyễn có thể thỏa sức sáng tạo và thiết kế nhiều mẫu tóc ấn tượng.

Những mẫu tóc anh thiết kế vô cùng ấn tượng 
Cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất thế giới 


Dồn tất cả tâm sức của bản thân vào salon làm đẹp mang tên mình, mỗi công nghệ , mỗi xu hướng luôn được anh theo dõi tỉ mỉ nhất để nhanh chóng cập nhật về với hair salon tại địa chỉ 141 Trần Đăng Ninh, Cầu giấy, Hà Nội. Hơn ai hết anh mong rằng với mỗi khách hàng đến với hair salon của mình sẽ thật sự hài lòng và yêu thích mái tóc được thiết kế.

Salon do anh sáng lập là địa điểm làm đẹp nổi tiếng tại thủ đô 

Với tài năng và cống hiến cho ngành tóc Việt trong những năm qua, đề cử Cống hiến vì sự phát triển của ngành tóc Việt Nam hoàn toàn xứng đáng với anh. Rất nhiều khách hàng và đồng nghiệp ủng hộ NTMT Hưng Nguyễn đạt được giải thưởng danh giá này trong đêm Gala Hội tụ tỏa sáng 2019 sắp tới.
     Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2019 tại thủ đô Hà Nội là một trong những sự kiện lớn của ngành tóc cả nước thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của các thế hệ các nhà tạo mẫu tóc với tổ nghiệp của ngành. Năm 2019, dưới sự kết hợp của trang tin điện tử Tóc và sao và Hội làng nghề Kim Liên, Ban tổ chức Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam sẽ mang đến một Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt với nhiều đổi mới. Bên cạnh các hoạt động của đại lễ được tổ chức giống các năm, điểm nhấn của Lễ tri ân năm nay sẽ là đêm gala vinh danh Hội tụ tỏa sáng. Sự đổi mới của Lễ giỗ tổ khi kết hợp giữa hiện đại và truyền thống sẽ thu hút một lượng lớn các nhà tạo mẫu trên khắp mọi miền tổ quốc về tụ hội tại đại lễ lớn năm nay. 

Mỹ phẩm Cab’s hân hạnh là nhà tài trợ đồng hành Lễ Giỗ Tổ Ngành Tóc Việt Nam 2019

Salon Hưng Nguyễn
141 Trần Đăng Ninh, Cầu giấy, Hà Nội

Hair Idol 2016