22:14 03/04/2019
​NTMT Hải Linh đảm nhận xuất sắc vai trò thành viên Hội đồng nghệ thuật tại Hair Show Nghệ sỹ tóc đương đại 2019
Là một trong những bậc thầy tạo mẫu tóc, NTMT Hải Linh đã có những nhận xét đánh giá công tâm khiến các thí sinh tâm phục khẩu phục tại Hair show mới nhất anh đảm nhận vai trò thành viên Hội đồng nghệ thuật.
Nghệ sỹ tóc đương đại, hair show tầm cỡ được tổ chức đầu năm 2019 với sự tham gia của hàng trăm các tên tuổi tạo mẫu và người đam mê nghệ thuật tóc trên cả nước đã khép lại thành công cùng những đề cử vinh danh tài năng xứng đáng với các thí sinh. NTMT Hải Linh trong vai trò thành viên hội đồng nghệ thuật đã đưa ra những đánh giá sắc xảo nhất cho các màn trình diễn của các thí sinh.

NTMT Hải Linh cùng các thành viên khác trong Hội đồng nghệ thuật 

Là cây kéo gạo cội của làng tóc Việt, NTMT Hải Linh từng bước khẳng định uy tín và địa vị của bản thân trong ngành tóc Việt. Xét về số năm kinh nghiệm trong nghề có thể anh kém xa so với nhiều kéo thủ lão làng nhưng so với nền tảng kiến thức và kỹ thuật anh luôn đứng ở vị trí top đầu với vô số những tác phẩm nghệ thuật tóc đẹp – độc – lạ.

Thành công của anh được nhiều NTMT trẻ lấy làm tấm gương để cố gắng phát triển. Từ một nhà tạo mẫu không tên tuổi đến một cây kéo danh tiếng nhất nhì ngành tóc thủ đô thực sự làm người ta có cái nhìn hoàn toàn mới với NTMT đầy tài năng này.

Tại Hair Show Nghệ sỹ tóc đương đại đưuọc tổ chức tại Thái Nguyên vừa qua, trong vai trò thành viên quan trọng của Hội đồng nghệ thuật, anh đã dùng kinh nghiệm và kiến thức của một đàn anh đi trướ trong nghề để chỉ bảo lại cho các NTMT trẻ đang phấn đấu vì sự nghiệp. Vừa là niềm tự hào nhưng cũng là trách nhiệm lớn lao với NTMT Hải Linh.
Khép lại thành công của Nghệ sỹ tóc đương đại 2019, anh đang chuẩn bị những kế hoạch tiếp theo trong năm nay trong một vai trò hoàn toàn mới.

Hair Idol 2016