12:45 05/10/2017
NTMT Thúy Hạnh: “Cái gì xuất phát từ trái tim thì sẽ đi đến trái tim”
Sở hữu gương mặt xinh đẹp, trẻ trung, đầy cuốn hút thế nhưng có ai biết NTMT Thúy Hạnh là “cây kéo” đã có tới 20 năm thâm niên trong nghề tóc. Không chỉ là một “bà chủ” giỏi giang mà hiện tại NTMT Thúy Hạnh còn đang được dự đoán là ứng viên sáng giá cho ngôi vị “Kéo vàng nghệ thuật” của sự kiện Oscar for hair 2017.
Oscar for Hair 2017 – sự kiện danh giá, tôn vinh những nhà tạo mẫu tóc xuất sắc của ngành tóc Việt Nam đương đại. Đây là một “sân chơi” được nhiều nhà tạo mẫu tóc mong chờ nhất trong năm.
 
NTMT Thúy Hạnh là "cây kéo" đã có tới 20 năm kinh nghiệm trong nghề tóc


Chị luôn làm nghề bằng chính cái tâm của người thợ tóc


Khéo léo, tận tâm và chuyên nghiệp là phần đa những lời nhận xét của khách hàng khi nói về NTMT Thúy Hạnh​

 
Khéo léo, tận tâm và chuyên nghiệp là phần đa những lời nhận xét của khách hàng khi nói về NTMT Thúy Hạnh. Bản thân sinh ra trong một gia đình không có truyền thống làm nghề tóc nhưng đến nay NTMT Thúy Hạnh đã đảm nhiệm vai trò quản lí Salon lớn mang tên THÚY HẠNH TÓC XINH và là người “thầy” của nhiều bạn trẻ tin tưởng gửi trao niềm tin học nghề tóc.
Để có được thành quả như hôm nay, NTMT Thúy Hạnh đã phải can đảm trải qua nhiều khó khăn và thử thách. Ở tuổi đời khá trẻ của một cô gái đôi mươi xứ Bắc, bằng tình yêu và lòng đam mê cháy bỏng với tóc, Thúy Hạnh đã mạnh dạn đến các vùng đất mới ở phương Nam phải kể đến như Sài Gòn – điểm dừng chân lâu nhất của chị. Chị tâm sự, có lẽ trong tất cả những mảnh đất chị đến thì Sài Gòn có lẽ là nơi chị học hỏi được nhiều nhất. Nơi ấy có những người thầy, người bạn đồng môn đã gắn bó, đồng hành và góp phần quan trọng để có được NTMT Thúy Hạnh hôm nay.
 


Dường như các cô gái đang bị mê mẩn bởi bàn tay tài hoa của NTMT Thúy Hạnh
 
Được biết, THÚY HẠNH TÓC XINH tọa lạc tại số 17B, ngõ 12 Đào Tấn, Cống Vị, Ba Đình là một địa chỉ làm đẹp uy tín đang gây “sốt” giới trẻ Hà thành trong thời gian qua bởi nhiều mẫu tóc độc đáo. Tò mò về bí quyết gây dựng lên thương hiệu THÚY HẠNH TÓC XINH, chúng tôi nhóm Pv báo Tocvasao có cơ hội được lắng nghe những chia sẻ của NTMT Thúy Hạnh: “Từ trước tới nay tôi luôn quan niệm: Cái gì xuất phát từ trái tim thì sẽ đi đến trái tim. Và đó cũng là điều mà bấy lâu nay tôi luôn lấy làm phương châm nghề nghiệp cho mình. Tôi luôn cố gắng lao động và làm việc bằng chính trái tim, cái tâm của mình cũng như thấu hiểu khách hàng và làm cho họ được hài lòng. Khách hàng ưng ý, tin tưởng cũng là chính là minh chứng cho những nỗ lực của chính mình”.
 
Không chỉ là những cô nàng mà các chàng trai cũng lựa chọn tin tưởng NTMT Thúy Hạnh 
 
Thêm một tin vui được tiết lộ, mới đây, NTMT Thúy Hạnh đã được bầu chọn đề cử trong hạng mục giải thưởng “Kéo vàng nghệ thuật” của sự kiện Oscar for hair 2017. Mong rằng với sự cố gắng trong suốt thời gian qua sẽ giúp chị gặt hái được thành công và mang về ngôi vị cao quý này.

Hair Idol 2016