18:09 30/10/2020
Ngôi sao ngành tóc phía Nam Hoàng Trang – Nữ giám khảo quyền lực tham gia đánh giá tại Vietnam Hair Award 2020
Tocvaosao.net – Ngôi sao quyền lực của ngành tóc phía Nam – chuyên gia tạo mẫu Hoàng Trang xác nhận cùng truyền thông ngành làm đẹp, chị sẽ tham gia đánh giá tại cuộc thi đầu tiên về thiết kế, màu nhuộm tại Việt Nam. Thông tin chị đảm nhận vai trò giám khảo quyền lực Vietnam Hair Award 2020 thu hút sự quan tâm của rất nhiều thí sinh và khán giả theo dõi chương trình.


Nữ giám khảo Hoàng Trang nhận quyết định bổ nhiệm từ Trưởng ban tổ chức chương trình - Nhà báo Hoàng Mạnh Hà và Trưởng ban giám sát Mr Dũng 

 

Xinh đẹp, tài năng, đầy khí chất, đó là những gì mà người ta nhận thấy khi có cơ hội tiếp xúc với một trong những ngôi sao hàng đầu của ngành tóc hiện đại Việt Nam – chuyên gia đào tạo Hoàng Trang. Gần 30 năm đồng hành cùng sự nghiệp làm nghề, những gì mà nữ chuyên gia này đóng góp, cống hiến giúp ngành tóc vươn mình nhanh chóng.

Vẻ đẹp cá tính của nữ giám khảo VNHA 2020 Hoàng Trang 


Vietnam Hair Award 2020 hứa hẹn là sân chơi bùng nổ về sắc màu năm 2020 

Đơn đăng ký dự thi chương trình
 

Chuyên gia đào tạo Hoàng Trang là một trong số ít những nhà tạo mẫu Việt định vị được tên tuổi và thương hiệu trên thị trường tóc quốc tế. Ngoài thời gian tu nghiệp tại Ý, Singapore, Malaysia, Hồng Kông, Thượng Hải, Hàn Quốc,… chị được cử là đại diện Việt Nam tham dự và đánh giá tại các sự kiện lớn của ngành tóc châu Á và quốc tế.

Nhiều mẫu tóc ấn tượng được chị thiết kế trong những năm qua 

Vào nghề từ năm 1995, gần 3 thập kỷ đồng hành, từng tham dự và đạt được vô số giải thưởng danh giá tại các cuộc thi lớn, chị thấu hiểu những gì một thí sinh cần khi quyết định tham gia thi đấu. Kinh nghiệm của một nhà sư phạm, một chuyên gia đào tạo, một giám khảo danh tiếng tại nhiều sân chơi ngành tóc, sự xuất hiện của chuyên gia tạo mẫu Hoàng Trang tại Vietnam Hair Award 2020 sắp tới khẳng định chất lượng chuyên môn, sự công bằng của cuộc thi. Đó là yếu tố giúp thí sinh tin tưởng đây là một cuộc thi “sạch”, nơi giúp họ tỏa sáng tài năng và được công nhận đúng với khả năng của chính mình.


Quay trở lại với chặng đường làm nghề của chuyên gia tạo mẫu Hoàng Trang, theo tìm hiểu của PV, chị bắt đầu mở salon tóc từ năm 20 tuổi. Nhờ việc được học hỏi những nơi uy tín thời thượng nên các xu hướng thời trang tóc theo gu Châu Âu  được chị cập nhật nhanh hơn bất kỳ salon nào tại Việt Nam. Cũng bởi lý do này, salon của chị được xem là nơi đón đầu xu hướng của ngành tóc quốc tế tại Việt Nam.

Theo đuổi nhiều trường phái, kiểu dáng nhưng salon của chuyên gia đào tạo Hoàng Trang rất nổi tiếng về tóc ngắn. Khách hàng đến với chị hầu hết là các doanh nghiệp. Ngoài ra, trong chặng đường gần 30 năm làm nghề, điều làm chị vô cùng tự hào là xây dựng được danh tiếng của salon Hoàng Trang tại thị trường ngành tóc khắc nghiệt. Salon của chị là một trong những thương hiệu vàng uy tín tại Việt Nam được vinh danh trong những năm qua.

Đến với Hoàng Trang là đến với cái đẹp. Khách hàng sẽ có một kiểu tóc đẹp dù không đến salon thường xuyên nhờ sự tư vấn của chuyên gia Hoàng Trang và các cộng sự của chị. Nữ chuyên gia mong muốn sẽ xây dựng nên một hệ sinh thái làm đẹp ngay tại salon của mình cũng như mở rộng thêm các chi nhánh làm đẹp trong thời gian tới.

Giám khảo Hoàng Trang chia sẻ kinh nghiệm từng trải tại các sự kiện, cuộc thi chị từng tham gia đánh giá trước đây tại Buổi họp báo VNHA 2020 

 

Chúc giám khảo Hoàng Trang hoàn thành nhiệm vụ đánh giá của mình tại VNHA 2020. Vietnam Hair Award 2020 với chủ đề Psycho Color được phối hợp tổ chức bởi Trang tin điện tử lớn nhất ngành tóc Tocvasao.net, Công ty Thiên An dưới sự tài trợ độc quyền của Tricol Việt Nam. Cuộc thi hứa hẹn sẽ mang lại những màn trình diễn nghệ thuật màu tóc đỉnh cao, nơi hội tụ tinh hoa của ngành tóc Việt. Các vòng thi của VNHA 2020 sẽ được bắt đầu tổ chức từ đầu tháng 11/2020 tới đây.

Thương hiệu mỹ phẩm quốc dân Tricol - Italia là hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền cuộc thi Vietnam Hair Award 2020
 

Khách hàng có nhu cầu làm đẹp liên hệ:

Hoàng Trang Make up & Hair

Địa chỉ: 18/2 Nguyễn Cảnh Chân, Cầu Kho, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Hair Idol 2016