03:23 08/02/2015
Bản thân 'mất zin' nhưng chàng vẫn đòi hỏi trinh tiết
Anh luôn dằn vặt chuyện tôi không còn trong trắng, anh sợ bạn bè biết được sẽ cười chê anh.

Tôi và anh quen biết nhau được hai năm, nhưng chính thức yêu nhau mới được 5 tháng. Tôi năm nay 23 tuổi, công việc cũng đã ổn định nên gia đình cũng mong tôi sớm làm đám cưới nhưng anh thì không. Nhiều lần tôi có nói vu vơ với anh về chuyện kết hôn nhưng anh chỉ im lặng, hoặc giả vờ nói qua chuyện khác. Tôi hiểu anh ngập ngùng trong chuyện đó một phần là do tôi không còn trong trắng khi tới với anh.

Trước khi quen anh tôi có quen một người và chúng tôi ở với nhau như vợ chồng, nhưng vì một vài trục trặc, mâu thuẫn nên hai đứa đã chia tay. Khi đó tôi đau khổ lắm, dường như tôi không còn thiết tha điều gì, rồi anh tới bên tôi. Anh chia sẻ với tôi rất nhiều, rồi dần dà tình cảm tôi đã dành trọn cho anh lúc nào không hay.

Anh cũng đoán được tình cảm từ phía tôi rồi chủ động tiến tới, anh chủ động hôn và ôm tôi. Sau đó tình cảm của cả hai chúng tôi cũng dần tiến truyển tốt hơn, trước khi đồng ý tôi cũng tâm sự và nói tất cả quá khứ của tôi cho anh biết.

Bạn bè thường ganh tị với tôi bảo tôi có bạn trai giàu, đẹp trai và đặc biệt quan tâm tôi nhưng đâu ai biết rằng có lúc tôi đau khổ thế nào. Lâu lâu bạn trai hay đem quá khứ của tôi ra mà nói làm tôi đau lắm, anh sợ bạn bè anh biết anh quen tôi người con gái không còn trong trắng, anh sợ mọi người cười anh... những lúc như vậy tôi cũng nói: "Tình yêu anh dành cho em không đủ lớn để vượt qua tất cả, vậy thì mình chia tay để anh không xấu hổ về em trước mặt bạn bè anh".

trinhtiet-9519-1423212324.jpg

Ảnh minh họa.

Bạn trai tôi nói nếu chia tay thì anh sợ tôi khổ, tôi muốn rời xa anh để cho anh tự do, để anh có hạnh phúc với người con gái mà anh cho là hãnh diện. Nhưng sao tôi không làm được vì tôi yêu anh và cần anh, anh rất quan tâm và lo lắng cho tôi dù anh có ích kỷ.

Anh nói khi nào có con thì anh sẽ cưới nhưng anh không hiểu cảm giác tôi như thế nào. Tôi đau khổ và khóc rất nhiều, tôi khóc vì sao quá khứ đó cứ theo tôi hoài như vậy, làm sao tôi có thể sống để vượt qua tất cả chứ.

Thật sự tôi không thua kém vì bao nhiêu người khác công việc và tương lai của tôi sáng lạng nhưng không hiểu vì sao anh không tự tin về tôi điều đó mà anh cứ nhìn về quá khư tôi như vậy? Dù tôi vẫn biết về quá khứ của anh cũng từng có nhiều cuộc tình và cũng... Nhưng tôi hỏi thì anh bảo chỉ có tôi là người đầu tiên nhưng thật ra không phải thế, tôi biết rõ từng mối tình của anh tôi không hề nhắc đến quá khứ của anh.

Tôi cũng muốn sinh cho anh một đứa con nhưng mà tôi sợ mình không thể làm mẹ vì trước kia tôi từng bị xảy thai và đến nay tôi vẫn không có con, nếu anh biết được thì sẽ ra sao đây khi anh hay đem quá khứ tôi ra giày vò tôi như thế này.

Điệp Hàn

* Gửi tâm sự của bạn tới địa chỉ email [email protected] để được độc giả chia sẻ, gỡ rối. Lưu ý bài viết bằng tiếng Việt có dấu.

Hair Idol 2016