07:47 15/03/2015
Chủ nhật của bạn
Muộn phiền của ngày hôm qua dường như tan biến, nhường chỗ cho Thiên Bình một tầm nhìn yên tĩnh và thư thái.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Dương Cưu tỉnh dậy vào buổi sáng với tinh thần rất vui vẻ, phấn khởi, và đương nhiên bạn không thể bỏ lỡ cơ hội này. Sử dụng hiệu quả nguồn năng lượng dồi dào là cách để bạn có một ngày thật giá trị, thay vì đầu tư thời gian, tâm sức vào những chuyện viển vông nhé. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu và ai đó mâu thuẫn gay gắt về quan điểm sống, nhưng làm trầm trọng hóa vấn đề đâu giải quyết được gì. Tốt hơn cả là giữ những ý tưởng của riêng mình lại và áp dụng nó theo cách bạn muốn, vậy thôi. 

d-7338-1426380300.jpg

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Hôm nay Song Sinh cần phải cho bản thân thời gian suy xét mọi thứ thật thấu đáo trước khi đưa ra quyết định, sự vội vàng có thể khiến bạn phải trả giá đắt. Đừng để những cơn bốc đồng thúc giục bạn làm những điều bản thân chưa tính toán cụ thể nhé. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Những chuyển biến mới mẻ, tích cực trong đời sống có thể gõ cửa nhà Cự Giải hôm nay. Điều quan trọng chính là sự mở lòng và sẵn sàng đón nhận những thay đổi, dù khó khăn thế nào đi nữa. Khi bạn đủ tự tin tiến bước cùng dòng chảy, bạn sẽ thấy mọi việc dễ dàng hơn nhiều. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Những rắc rối, căng thẳng có thể biến mất, nhường chỗ cho một ngày yên tĩnh của Sư Tử. Đây cũng là dịp để bạn biến những mơ ước của mình thành hiện thực, và nhiều khả năng nó liên quan đến chuyện tình cảm. Hãy tự tin để làm điều bạn muốn nhé. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Những điều lạ lùng nhưng rất thú vị sẽ gõ cửa nhà Xử Nữ hôm nay, khi cơ hội để biến ước mơ thành hiện thực có thể gần gũi hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, với chuyện tiền bạc, đây là ngày bạn nên thận trọng hơn trong chi tiêu, đừng "vung tay quá trán" nhé. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Muộn phiền của ngày hôm qua dường như tan biến, nhường chỗ cho Thiên Bình một tầm nhìn yên tĩnh và thư thái. Ngay cả những mục tiêu mà bạn từng nghĩ đến chuyện từ bỏ bỗng trở nên gần gũi thực tế hơn, khiến bạn không khỏi vui mừng. Tận hưởng niềm vui mà bạn có nhé. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Nếu Bò Cạp băn khoăn về vấn đề sức khỏe, hôm nay là một ngày phù hợp để tìm tới bác sĩ nhằm có được sự tư vấn phù hợp. Nỗi lo sẽ không được "thổi bay" nếu bạn không chủ động có những hành động tích cực đấy. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Chuyện tình cảm của Nhân Mã diễn ra rất tốt đẹp ngày này, khiến tâm trạng bạn rất dễ chịu. Đây chính là ngày để trò chuyện cởi mở và xích lại gần hơn với người ấy, thay vì để những khoảnh khắc giá trị trôi qua một cách lãng phí. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Mọi người muốn gặp gỡ, giao lưu với Ma Kết, nhưng bạn trái lại chỉ muốn được yên tĩnh và tận hưởng những phút giây thoải mái bên người yêu thương. Hãy làm những gì bạn thích, bởi bạn xứng đáng có được một ngày như vậy. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Rất nhiều những thay đổi sẽ đến hôm nay, nhưng chọn lựa thế nào hoàn toàn tùy thuộc vào bạn. Thái độ tỉnh táo khi đứng trước những ngã rẽ, sẽ đem lại cho bạn những kết quả khác nhau. Tỉnh táo để tìm hướng đi cho mình nhé. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư có được một món lời tiền bạc nào đó hôm nay, nhưng sử dụng đồng tiền sao cho khôn ngoan và hiệu quả nhất lại là vấn đề bạn cần quan tâm. Đừng "vung tay quá trán", sau đó hối tiếc vì đã sai lầm nhé. 

Nguyễn Hương

Hair Idol 2016