14:59 06/01/2015
7 bộ hình thời trang hấp dẫn nhất 2014
Các shoot hình thể hiện sự duyên dáng, thanh tao của người mẫu và trang phục, hoặc gợi nét sexy một cách ý nhị, tôn vẻ đẹp phụ nữ.

Bộ ảnh thời trang là một loại hình không thể thiếu trên các trang báo, tạp chí phong cách. Nó như một phương thức để tín đồ thời trang tiếp cận xu hướng, thiết kế từ các nhà mốt, đồng thời là "tác phẩm" mà đội ngũ nhiếp ảnh gia, stylist, người mẫu, chuyên gia làm đẹp... gửi gắm những ý tưởng, thông điệp thông qua trang phục, phụ kiện, biểu cảm và vẻ đẹp của các nàng mẫu. Trong năm 2014, rất nhiều bộ ảnh thời trang được xuất bản. Dưới đây là 7 bộ được tạp chí Fashionising bình chọn là hấp dẫn và ngoạn mục nhất.

06LetTherebeLuxebyBenjaminKanarek.jpg

1. 'Let There be Luxe', chụp bởi Benjamin Kanarek
Bộ ảnh được thực hiện cho tạp chí Canada S/Style & Fashion. Nàng mẫu Nga Anna Martynova xuất hiện trong khung cảnh cơn mưa tầm tã bên khách sạn Regina Paris. Cô khoác lên mình các trang phục Haute Coture sang trọng từ bộ sưu tập của nhiều hãng, bao gồm Valentino, Atelier Versace, Elie Saab, Jean Paul Gaultier, Viktor & Rolf, Chanel, Giambattista Valli, Schiaparelli, Alexandre Vauthier, Maison Martin Margiela và Ulyana Sergeenko. Nhiều trang báo ví Let There be Luxe như "ánh sáng cuối đường hầm", tỏa sáng thông qua các mẫu trang phục sáng tạo và dễ ứng dụng nhất của mùa thời trang thu đông 2014-2015. (Xem thêm)

07InTheWoodsSheWaitsbyMichelleAristocrat

2. 'In The Woods She Waits', chụp bởi Michelle Aristocrat
Màu đỏ hòa quyện trong bộ ảnh In The Woods She Waits. Hình ảnh nàng mẫu Kateryna kiên nhẫn chờ đợi trong khu rừng huyền ảo hiện lên như cổ tích. Vũ điệu của lá rơi và trang phục dưới bàn tay tài tình của stylist Raymond Gee gợi cảm giác tựa những lời thì thầm, trò chuyện của mùa đông. (Xem thêm)

fairytailsbysilvievandergouw7.jpg

3. 'Fairy Tails', chụp bởi Silvie van der Gouw
Vẽ lên nàng tiên hiện đại và câu chuyện cổ tích giữa ngày hè, nhiếp ảnh gia Silvie van der Gouw và nàng mẫu Tallulah Manuela dẫn dắt người xem vào một thế giới xinh đẹp, êm đềm. Váy áo, phụ kiện, cách trang điểm nhẹ nhàng và mái tóc bồng bềnh hòa quyện cùng thiên nhiên, tạo sự hoàn hảo trong mỗi shoot hình. (Xem thêm)

04WallFlowerbyJerbyTebelin.jpg

4. 'Wall Flower', chụp bởi Jerby Tebelin
Những bức hình chụp trong studio với đạo cụ là bó hoa đơn giản nhưng hình ảnh nàng mẫu và trang phục hiện lên vô cùng sắc nét. Các thiết kế mà chân dài Á đông Jasmine Maierhofer mặc được in họa tiết điện tử sống động, trang trí hoặc thêu cầu kỳ. Người chụp hình là nhiếp ảnh gia Singapore gốc Philippines Jerby Tepelini. (Xem thêm)

08TheImaginariumbyBethMitchellNSFW.jpg

5. 'The Imaginarium', chụp bởi Beth Mitchell
Ảo giác là bộ hình thời trang dưới nước tuyệt diệu của nhiếp ảnh gia người Australia Beth Mitchell. Trang phục, make-up làm các hình ảnh trở nên sắc nét nhưng vô cùng mềm mại, uyền chuyển. Lấy cảm hứng từ bộ phim nổi tiếng The Imaginarium of Doctor Parnassus, nhiếp ảnh gia đã đánh thức một thế giới xinh đẹp dưới nước cùng những bộ cánh thời trang thanh tao, kỳ ảo. Các chi tiết trang trí, thủ công tinh tế càng làm cho những bức hình thêm phần đặc sắc. Bộ ảnh truyền cảm hứng về tình yêu, đam mê và nỗi buồn. (Xem thêm)

0InFullBloombySethKarecha.jpg

6. 'In Full Bloom', chụp bởi Seth Karecha
Sắc hoa bung nở song mang một vẻ trầm lắng, bí ẩn trong bộ ảnh của nhiếp ảnh gia Seth Karecha. Từ biểu cảm người mẫu đến khung cảnh đậm chất Gothic làm nên nét tinh tế, hiện đại cho từng bức ảnh. Các thiết kế thanh lịch phủ hoa văn và màu sắc nổi bật, tôn vẻ quý phái được giới thiệu đến phái đẹp nhờ sự khéo léo của stylist Ise White. (Xem thêm)

11IfIRuledtheWorldbyThomKerrforBLKONBLK.

7. 'If I Ruled the World', chụp bởi Thom Kerr
Bộ ảnh If I Ruled the World (Nếu tôi thống trị thế giới) được đăng trên ấn phẩm BLK ON BLK của tạp chí Black. Phủ trong sắc trắng ma mị, chân dài Australia Talisa Quirk hóa thân một người đàn bà có quyền lực biến mọi thứ thành băng giá hoặc biến thành mây khói trong phút chốc. Các shoot hình gây ám ảnh mà cuốn hút người xem. (Xem thêm)

Lana

Hair Idol 2016