23:07 29/03/2021
​Thí sinh Chung kết VHA 2021 Dương Công Tiến: Đại diện Bắc Kạn quyết tâm tỏa sáng
Tocvasao.net – Cùng với 39 thí sinh xuất sắc nhất 2 miền Nam – Bắc, NTMT Dương Công Tiến sẽ tham gia tranh tài tại đêm Chung kết VHA 2021 được tổ chức tại Thủ đô Hà Nội tới đây. Chàng trẻ quyết tâm tỏa sáng để mang về niềm vinh dự cho ngành tóc phía Bắc nói chung và Bắc Kạn nói riêng.

NTMT Dương Công Tiến hay còn được nhiều người biết đến với nghệ danh Dương Tiến. Anh hiện được nhiều người biết đến trong vai trò chủ salon mang tên bản thân tại số 145 đường Đội Kỳ, thành phố Bắc Kạn. 7 năm theo đuổi nghề tóc, anh gặp phải không ít khó khăn thử thách. Tuy vậy, thành công ở thời điểm hiện tại của anh chứng tỏ được thực lực về kỹ thuật, kiến thức.

Đến với VHA, bản thân NTMT Dương Tiến cảm thấy rất run và lo lắng. Anh cho rằng bản thân chỉ là một hạt bụi nhỏ trong một ngành công nghiệp tóc quá phát triển hiện nay. Tuy vậy, tài năng của anh đã chinh phục được Hội đồng giám khảo khó tính như Dung Trần, Hải Govin, Mạnh Louis để đến với vòng chung kết VHA 2021 tại Thủ đô cùng 39 thí sinh khác ở cả miền Bắc và miền Nam. “Thật may mắn cảm giác tuyệt vời đến với tôi là tôi đã được vào vòng trong”, NTMT Dương Tiến nói.

Trước thềm chung kết VHA 2021, anh đã học hỏi và ôn luyện kĩ các kiến thức chuyên môn để hoan thành cuộc thi 1 cách tốt nhất. Dù vậy, đến với đêm chung kết, anh rất mong sẽ học hỏi thêm được nhiều kiến thức, kinh nghiệm mới từ các thí sinh cùng tham dự và đặc biệt là đội ngũ giám khảo, cố vấn tại chương trình.

Một số tác phẩm ấn tượng của NTMT này 

Chia sẻ về những khó khăn bản thân đang gặp phải, NTMT Dương Tiến cho biết công tắc lên ý tưởng và tuyển mẫu được vấp phải nhiều thách thức. Thêm vào đó, bản thân anh khó yếu trong việc thiết kế tạo kiểu, chưa hình thành được ý tưởng theo Trường phái ấn tượng nên những khó khăn gặp phải càng tăng lên nhiều hơn.
Khắc phục những khó khăn và điểm yếu của bản thân, anh phát huy thế mạnh về màu thời trang để thuyết phục hội đồng chuyên môn. Anh cũng đang hết sức nỗ lực để khắc phục yếu điểm trên từ đó hoàn thoàn bài thi tốt nhất.


Tricol – Thiên An hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của VHA 2021 

Chúc NTMT Dương Tiến sẽ thành công chinh phục ngôi vị cao nhất VHA 2021 tới đây.

Hair Idol 2016