09:00 19/01/2015
Phương pháp trẻ hóa da tự nhiên
Khoa học thẩm mỹ tiên tiến đã phát minh ra nhiều công nghệ làm đẹp, giúp trẻ hóa da tự nhiên, nhanh chóng mà không cần nhờ đến phẫu thuật dao kéo.

Phụ nữ bước vào độ tuổi trung niên thường phải đối đầu với các dấu hiệu lão hóa trên khuôn mặt như: da xỉn màu, cơ trên da mặt chảy xệ, kém săn chắc, má chảy xệ, nọng cằm, mí mắt sụp, các nếp nhăn trên trán, khóe mắt, mũi miệng xuất hiện ngày càng nhiều và sâu. Ngoài các nguyên nhân bẩm sinh do một số chị em có khuôn mặt bánh dầy, các hiện tượng này phần lớn là do quá trình lão hóa da gây ra khiến các cơ bị xô lệch, sự liên kết giữa các cơ không còn dẫn đến da kém đàn hồi.

Muốn giúp da căng trở lại, tạo hình lại khuôn mặt tươi trẻ và sắc nét như tuổi đôi mươi, bắt buộc phải tác động được vào lớp cơ dưới da vì lớp cơ chính là hệ thống giữ cho da mặt luôn săn chắc và không bị nhăn.

Phẫu thuật thẩm mỹ truyền thống sẽ xử lý căng cơ mặt và xóa nhăn bằng phương pháp can thiệp mạnh. Bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật bóc tách lớp da ra khỏi lớp cơ, sau đó cắt bỏ phần cơ chùng nhão đi, khâu liền lớp cơ lại với lớp da và tiếp tục cắt bỏ phần da thừa đi. Một cuộc đại phẫu như vậy kéo dài hàng tiếng đồng hồ và tiềm ẩn nhiều rủi ro về sức khỏe cũng như để lại sẹo trên mặt.

Khoa học thẩm mỹ hiện đại đã dựa vào nguyên lý khoa học để tạo ra các công nghệ thẩm mỹ có ứng dụng căng cơ mặt và xóa nhăn đạt hiệu quả tương tự, nhưng chỉ tác động bằng máy móc mà không cần phẫu thuật. Một trong các phương pháp căng cơ mặt và nâng cơ hiệu quả hiện là công nghệ sóng siêu âm hộ tụ cường độ cao HIFU.

anhsoonline

Khách hàng nâng cơ mặt tại Placencare.

Năng lượng siêu âm hội tụ HIFU có khả năng xuyên qua bề mặt da ở độ sâu đến 4,5mm xuống tận lớp cơ nông (còn gọi là SMAS) - đây chính là lớp cơ quyết định đến độ săn chắc của da. Dưới tác động của nhiệt lượng siêu âm hội tụ, các lớp cơ SMAS sẽ được đốt nóng lên, các cơ đang bị chùng nhão và chảy xệ sẽ tự động co rút, liên kết vào nhau thành một kết cấu vững chắc. Từ đó sẽ giúp cho làn da của bạn được săn chắc, căng mịn và mềm mại, các nếp nhăn cũng được xóa bỏ.

Công nghệ HIFU đưa sóng qua da mà không sinh nhiệt, vì vậy da không bị đau và tổn thương, chỉ khi tới mô đích sóng siêu âm mới tác động kích thích tới các phân tử để sinh ra nhiệt năng (60 độ C - 70 độ C). Đây là nhiệt độ phù hợp để phá hủy các collagen và elastin già cỗi từ đó kích thích cơ thể tự sản sinh ra các sợi collagen và elastin mới thay thế.

Chỉ với một lần điều trị, khuôn mặt sẽ được cải thiện các vùng da bị chảy xệ, mí sụp, hay nếp nhăn sẽ được đẩy cao lên, co lại với hiệu quả duy trì lâu dài từ 1 đến 3 năm.

anhsoonline

Kết quả sau khi điều trị của một khách hàng tại Placencare.

Công nghệ căng cơ mặt Hifu đang được ứng dụng tại Thẩm mỹ viện Placencare - đối tác của Tập đoàn thẩm mỹ công nghệ cao nổi tiếng Hàn Quốc HIRONIC. Khách hàng điều trị nâng cơ mặt, trẻ hóa da bằng Hifu đều hài lòng về hiệu quả điều trị: các nếp nhăn bị xóa bỏ, cơ mặt trở nên săn chắc và đạt độ đàn hồi cao, má chảy xệ được co cao lên, tình trạng nọng cằm cũng cải thiện, khuôn mặt trở nên thon gọn đúng chuẩn V line…

Đón Tết, Placencare giảm giá 50% chi phí nâng cơ mặt trẻ hóa da, xóa nhăn bằng công nghệ Hifu cho khách hàng đến hết ngày 15/2.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Placencare

Cơ sở 1: 37 Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Tel: 04 33 444 888. Cơ sở 2: số 5, ngõ 117 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội. Tel: (04) 3537 7855 / 56.
Website:http://placencare.vn Fanpage Placencare:https://www.facebook.com/tmvplacencare?ref=hl

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Placencare)

Hair Idol 2016