09:00 17/01/2015
Trị tàn nhang tuổi trung niên
Dù bạn đã ở tuổi trung niên thì việc điều trị triệt để những vết tàn nhang trên gương mặt cũng không phải là việc quá khó.

Từ độ tuổi 40+, làn da gặp nhiều hơn những vấn đề về lão hóa, các collage dần mức gãy và bị phá vỡ cấu trúc, khả năng hồi phục của da trước những thương tổn giảm sút nặng nề. Chính vì vậy mà các loại bệnh lý về da ở độ tuổi trung nên đều rất khó để điều trị trong đó có tàn nhang.

Tàn nhang là một trong những loại bệnh lý về da nhiều người mắc phải, đặc biệt là những người phụ nữ ở độ tuổi 30+. Bản chất của tàn nhang là sự tích tụ của các hắc tố melamin bên trong tế bào da khi chúng không thể phân hủy đi được bởi mức độ tập trung quá lớn. Nguyên nhân dẫn đến hiện tượng này có thể do khả hai yếu tố khách quan từ môi trường và chủ quan bên trong cơ thể mỗi người.

Thông thường tàn nhang là hiện tượng không quá phức tạp cho những ai muốn điều trị. Nhưng với những vết tàn nhang quá lâu năm hay ở những người đã bước sang tuổi trung niên thì nó là ngược lại.

anhsoonline

Tàn nhang để càng lâu năm càng trở nên khó chữa trị

Công nghệ chữa trị tàn nhang Yellow Laser có thể điều trị hiệu quả các vết tàn nhang, kể cả những vết tàn nhang ở những người trung tuổi sau chỉ một lần trị liệu. Yellow Laser tích hợp năng lượng kép từ 2 bước sóng 511 nm và 578 nm tạo nên hiệu quả khép trong việc điều trị tàn nhang: vừa loại bỏ sạch vết tàn nhang, vừa mang đến cho người dùng làn da mịn màng và trắng hồng sau điều trị.

Bước sóng 511 nm với ánh sáng màu vàng, có nguồn nặng lượng mạnh, độ tập trung cao, sẽ tác động trực tiếp vào vùng điều trị, xuyên qua các lớp thượng bì và hạ bì, phá vỡ các kết cấu melamin, cô lập hệ thống melamin ở lớp đáy, đánh bật chân tàn nhang và đào thải chúng ra khỏi cơ thể theo đường hệ bạch huyết.

Mọi hắc tố melamin - nguyên nhân gây nên tàn nhang đều được sức mạnh của Yellow Laser đánh bật. Tàn nhang không còn nguồn gốc để sản sinh. Bước sóng 578 nm với ánh sáng màu xanh giúp hàn gắn lại các collagen đã bị đứt gãy trong quá trình các hắc tố melamin gây tàn nhang bị loại bỏ quá nhanh, tăng tường sản sinh các collagen mới, tái tạo tế bào da, tăng cường tuần hoàn máu cho làn da thêm mịn màng và trắng sáng hơn sau điều trị.

Công nghệ mang đến cho người sử dụng một giải pháp loại bỏ những vết tàn nhang ở mọi thời kỳ một cách triệt để, nhanh chóng và không tái phát. Xem thêm quy trình công nghệ điều trị tàn nhang bằng Yellow Laser tại đây.

anhsoonline

Công nghệ Yellow Laser điều trị tàn nhang lâu năm chỉ một lần.

Công nghệ có khả năng đánh bật các hắc tố melamin gây tàn nhang ở cả hai chiều tác động trên bề mặt da và sâu bên trong các tế bào khoảng thời gian nhanh chóng. Chỉ cần một lần điều trị người dùng đã có được một làn da trắng mịn sạch mọi vết tàn nhang.

Công nghệ là sản phẩm của ngành thẩm mỹ Mỹ - quốc gia có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển hàng đầu trên thế giới, theo đuổi xu hướng thẩm mỹ không xâm lấn, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Yellow Laser sở hữu 3 không: không đau rát, không thâm sẹo, không biến chứng. Sau hi điều trị bạn không cần một chế độ chăm sóc đặc biệt, chỉ cần hạn chế tiếp xúc với ánh nắng trực tiệp, bôi kem dưỡng da và hẹn lịch tái khám cùng bác sĩ điều trị.

Công nghệ này đã được thẩm mỹ viện Đông Á ứng dụng thành công trong thực tế, nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng. Với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, cùng sự hỗ trợ của các bác sĩ đến từ hiệp hội thẩm mỹ Mỹ - là những người thấu hiểu nhất về công nghệ, sẽ mang lại cho khách hàng hiệu quả điều trị ở mức độ cao.

anhsoonline

Tìm hiểu thêm thông tin và đăng ký ngay để được tư vấn miễn phí tại đây.

Mừng Tết Nguyên đán, thẩm mỹ viện Đông Á ưu đãi 30 % cho dịch vụ trị tàn nhang một lần bằng công nghệ Yellow Laser.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Đông Á

Tư vấn & CSKH (24/7): 1900.6499

212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội. Tel: 0466.51.44.66.
Mobile: 0968.77.88.66 / 0962.77.88.66.
69 đường 3 tháng 2, quận 10, TP HCM. Tel: 08.66880055 / 08.66884466.
Website: thammyviendonga.com

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Đông Á)

Hair Idol 2016