17:28 12/01/2016
Thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng Beaver chính thức trở thành nhà tài trợ cuộc thi Hair Idol
Vừa qua, công ty HD và thương hiệu mỹ phẩm Beaver chính thức hợp tác với báo điện tử Tocvsao.net và trang tin điện tử Tocdep24h.vn tổ chức cuộc thi “Tìm kiếm thần tượng tóc Việt Nam 2016” (Hair Idol).
Hair Idol là chương trình mới nhất của Báo điện tử Tocvasao.net viết riêng cho ngành tóc Việt đã được Cục bản quyền tác giả (Bộ văn hóa, thể thao và du lịch) cấp chứng nhận đăng ký bản quyền tác giả theo số 5473/2015/QTG trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Hair Idol là cuộc thi Tìm kiếm thần tượng tóc Việt Nam được tổ chức mùa đầu tiên tại thủ đô Hà Nội với sự góp mặt của 10 đại sứ thương hiệu mỹ phẩm Beaver trong vai trò là huấn luyện viên và là thành viên ban giám khảo cuộc thi đẳng cấp và mang tầm vóc Quốc gia này. Hair Idol mùa đầu tiên sẽ thu hút hàng trăm tay kéo từ mọi miền tổ quốc dự thi với các vòng thi đặc biệt như: Vòng 1 – Nhân tố bí ẩn, vòng 2 – Đối đầu, vòng 3 - Đêm chung kết được tổ chức tại 1 trong những khách sạn 5 sao lớn nhất thủ đô. Chia sẻ cùng phóng viên Tocvasao.net, Nhà báo Hoàng Mạnh Hà, thành viên BTC cho biết: “Thật tuyệt vời khi thương hiệu mỹ phẩm Beaver quyết định đầu tư cho một chương trình tìm kiếm tài năng ngành tóc như Hair Idol. Đây sẽ thực sự là một cuộc thi mang tầm Quốc gia khi quy tụ những HLV là những NTMT hàng đầu trong vai trò sát hạch và đào tạo nên những thần tượng mới cho ngành tóc Việt. BTC chúng tôi tin tưởng với đội ngũ đại sứ đều là những tên tuổi lớn, những chuyên gia kỹ thuật hàng đầu của Beaver cuộc thi sẽ thành công tốt đẹp và mang đến làn gió mới cho những người yêu tóc. Một lần nữa tôi xin cảm ơn công ty HD và thương hiệu mỹ phẩm Beaver đã tài trợ và đồng hành cùng chương trình với lí tưởng chung “Vì một ngành tóc Việt Nam phát triển”.
 
 

Thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng Beaver hiện đang có 10 gương mặt đại sứ là các NTMT hàng đầu Việt Nam.
 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà trao bản quyền chương trình Hair Idol cho Mr. Dũng – Giám đốc thương hiệu mỹ phẩm Beaver.
 

Các đại sứ của Beaver là những NTMT hàng đầu: NTM Đức Khuê,Tiến Lương, Anh Tú,Xuân Huy, Đức Chính, Mr. Huy…  (Từ trái qua phải)
 

Mr. Dũng – Giám đốc thương hiệu Beaver và 2 đại sứ xinh đẹp Cúc Huệ, Hoàng Nga.
 

NTM Xuân Huy – Đại sứ Beaver sẽ là huấn luyện viên cho Hair Idol 2016.
 

NTM Hoàng Nga - Đại sứ Beaver cũng là giám khảo quyền lực Hair Idol 2016.
 

NTM Đức Khuê – Đại sứ Beaver cũng sẽ là một trong những HLV mùa đầu tiên cho Hair Idol.
 

3 HLV Cúc Huệ, Anh Tú và Hoàng Nga.
 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Tổng biên tập báo điện tử Tocvasao.net chia sẻ với các đại sứ Beaver về cuộc thi Hair Idol.
 

Với sự tài trợ của thương hiệu mỹ phẩm Beaver và các đại sứ nổi tiếng, Hair Idol hứa hẹn là 1 trong những cuộc thi đình đám nhất của ngành tóc Việt đương đại.
 

Mr. Dũng chiêu đãi các đại sứ Beaver trong buổi họp mặt đầu năm.

Hair Idol 2016